24 ส.ค. 2022 เวลา 08:26 • ข่าว
BRIEF : จีชางอุคกับสเปคเเฟนสาวในอุดมคติของเขา
ถ้าให้นึกถึงดาราหนุ่มสุดฮอตเกาหลีใต้สักคน จีชางอุค คือคนนั้น ว่ากันว่าเขาคือนักเเสดงมากฝีมือ ที่เปลี่ยนบุคลิกได้อินทุกบทบาท จนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เเม้เเต่ติ่งเกาหลีในไทยยังคงติดตามข่าวคราวของเขากันอย่างหนาเเน่นเเทบทุกเเพลตฟอร์ม เเละหากย้อนกลับไปราว 5 ปีก่อน จีชางอุค เคยบินลัดฟ้าเปิดเเฟนมีตติ้งครั้งเเรกในไทยด้วยเช่นกัน
เเน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเเสดงไม่กี่คนที่มักถูกจัดอันดับความนิยมอยู่บ่อยครั้ง อาจเป็นผลพวงจากการที่เขาฝากผลงานเเสดงเเทบจะครบทุกสายในเเวดวงบันเทิงตั้งเเต่ซีรีส์เเนวย้อนยุค สืบสวน เเฟนตาซี จวบจนเเอ็กชั่นสุดเข้มข้น นี่ยังไม่นับการที่เขามีโอกาสเข้าร่วมการเเสดงละครเวทีของเกาหลีมาเเล้วอย่างมากมาย
เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงหนุ่มเเถวหน้าของวงการที่มิได้มีดีเเค่หน้าตา เเต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยฝีไม้ลายมือในการเเสดงไว้ครบทุกบทบาท จนเป็นที่ถูกจับตามองจากสื่อเเละคนทั่วไปทั่วทุกเเห่งหน
เเฟนๆ หลายคนมักบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า :
“.. จีชางอุค ค่อนข้างเป็นนักเเสดงหน้าหวานละมุน เเถมยังมาพร้อมกับความเท่เเละน่ารักในคนเดียว การเเสดงก็โดดเด่นน่าติดตามไม่เเพ้หน้าตาเลย เห็นเเล้วหลงรักในทันทีเลยล่ะ ! ..”
ไม่นานมานี้ อีจางอุค เคยเปิดเผยแฟนสาวในอุดมคติของตัวเองว่า :
“.. ผมอยากเจอใครบางคนที่อยากจะทำดีด้วย คนที่คอยซัพพอร์ต เป็นที่พึ่งทางใจ ทำให้ผมรู้สึกดีเหมือนกลับไปเป็นเด็ก ผมไม่สนใจว่าเขาจะทำงานอะไร ผมชอบใครบางคนที่ให้กำลังใจ ช่วยเพิ่มพลังให้ผมได้ ผมชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขัน ที่ผมสามารถพูดคุยด้วยได้ง่าย เป็นคนสนุกสนาน มีคนถามเยอะมากว่าคนไหนตรงสเปคผมมากที่สุดระหว่าง ซองเฮเคียว กับ ฮาจีวอน ถ้าเกิดผมเลือกได้ก็คงจะเลือก ฮาจีวอน ครับ ..”
โฆษณา