25 ส.ค. 2022 เวลา 15:37 • กีฬา
ฮาว ออกมาชื่นชม ลาสเซลส์
ฮาว ออกมาพูดถึงเกมเมื่อคืนที่ทีมเราพลิกชนะ Tranmere ไปได้ 1-2 พร้อมออกปากชม ลาสเซลส์ เป็นพิเศษ
ในเกมเมื่อวาน ลาสเซลส์ เป็นคนยิงประตูตีเสมอ และในเขาก็แสดงถึงความทุ่มเทแบบสุดๆ ถึงขนาดว่าจมูกหักตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็ยังฝืนเล่นต่อไป
"ผมคิดว่ากัปตันทีมของเรา (ลาสเซลส์) นอกจากจะเป็นฮีโร่ในแง่ที่ยิงตีเสมอแล้ว ก็ยังเป็นฮีโร่ในเกมรับของเราด้วย"
"เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ และกล้าที่จะออกไปลุย"
"จริงๆ ลาสเซลส์ ยังอยากอยู่ในสนามต่อนะ แต่เราจำเป็นต้องปกป้องเขา เราเลยต้องเปลี่ยนตัวเขาออกมา"
ต้องขอชื่นชมเลย เพราะแม้จะกลายเป็นตัวสำรอง เนื่องจากฝีเท้าสู้ แชร์ บอทแมน เบิร์น ไม่ได้ แต่ก็ไม่เคยงอแง เวลาได้ลงก็ทุ่มเทเสมอ สมแล้วที่ ฮาว ยังให้เป็นกัปตันทีมต่อไป
#Newcastle #NewcastleUnited #NUFC #HWTL
โฆษณา