26 ส.ค. 2022 เวลา 14:34 • สัตว์เลี้ยง
When Wan is full, she is quite peaceful already!!!
เมื่อแว่นอิ่ม...แว่นก็นอนได้อย่างสงบสุข (◍•ᴗ•◍)❤
มีคำกล่าว่า "สัตว์สี่ขา ย่อมทำตามตามสัญชาตญาณ"...ซึ่งก็คงไม่ผิดนัก 🤔
เมื่อเราดูการใช้ชีวิตของน้องแว่น...เราก็เห็นด้วยกับคำกล่าวดังอย่างมาก 😂
หากเราใช้เวลาอยู่กับแว่นมากๆ ✨✨✨✨✨...เราเห็นว่าเวลาที่น้องหิวน้องชอบเดินตามแม่เป็นหมาติดจั่น🙀...เพื่อขออาหาร🍖...ซึ่งแน่นอนว่า....แม่ย่อมเห็นด้วยและเดินไปเปิดตู้เย็นหาข้าวให้น้อง👩‍🍳 ตามประสามนุษย์แม่
....เมื่อน้องท้องอิ่ม😮...โลกทั้งใบก็แลดูจะสงบสุขขึ้นมาทันตา🍀...และเมื่อน้องหนังท้องตึง...น้องย่อมอยากนอน😴....พอน้องนอน...น้องฝันดี เพราะน้องอิ่มอยู่(づ。◕‿‿◕。)づ
#sleepyWANthedog
ใช่ค่ะ . . . น้องหมา🐶 มีวิธีคิดที่ไม่ซับซ๊อนเหมือนเรา และชีวิตน้องก็ง่ายขึ้น ✨✨✨✨ "กินอิ่ม + นอนหลับ = เป็นสุข" 😉
น้องอาจจะใช้ชีวิตตามสัญชาติญาณ...แต่ถ้านั่นทำให้น้องไม่เครียด...และรักเราเหมือนเดิม..ก็ดีแล้ว
เรารักน้องอย่างที่น้องเป็น...และน้องก็รักเราไม่ว่าด้วยสัญชาตญาณ💕...หรือด้วยท้องที่อิ่ม😘...ซึ่งนั่นก็เพียงพอแล้ว
#แว่น #บางแก้ว #หมาน้อย #อิ่ม #สงบ #เขียนไว้ให้แว่น #วันของน้องหมา
โฆษณา