27 ส.ค. 2022 เวลา 04:48 • ความคิดเห็น
จริงๆ ถ้าไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง ก็ไม่ต้องเข้าหาหรอก เค้าก็กลัว โควิดจากเรา ... 😅 แต่ถ้ามีเรื่องที่ต้องคุยจริง เกี่ยวกับงาน,ธุรกิจ ก็เข้าไปคุยเลย แนะนำตัวว่า เราชื่อ... , มาจาก..., จะมาขอปรึกษา หรือขอคำแนะนำ หรือมาสอบถาม อะไรก็ว่าไป คู่สนทนา ส่วนใหญ่เค้ามีมารยาทพอที่จะคุยกับเราอยู่แล้วครับ 🙂
ถ้าความหมายของคุณ คือคุณเป็นพวก introvert ก็ไม่ต้องกังวล การอยู่แบบสันโดษ ก็ไม่แย่หรอก ผมก็เป็นแบบนั้นครับ คือ ชอบอยู่แบบสันโดษ ไม่ชอบเข้าหาใคร แต่ถ้าต้องเข้าหาก็พร้อมคุย,พร้อมสนทนา เพราะคนส่วนใหญ่เค้าพร้อมที่จะคุย,จะสนทนา ถ้าเราสุภาพและไม่ล้ำเส้นเค้า ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ 🙂
โฆษณา