28 ส.ค. 2022 เวลา 14:14 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องแก้ ไม่ต้องไปอบรมที่ไหน ปล่อยไปตามธรรมชาติ ที่เราไม่กล้าเราเกร็งเป็นเพราะเราตั้งใจ เราคิด ใช้สมองมากไป ทำใจให้สบายๆ ทำใจซื่อๆ ไม่ต้องหิวกระหายในการยอมรับ
การเป็นตัวของตัวเองจะทรงพลัง ปล่อยใจไปตามสถานการณ์ ไม่ต้องมีธง สถานการณ์จะพาเราไปเอง คนซื่อ กะคนประดิษฐ์ ออร่า มันต่างกัน
โฆษณา