28 ส.ค. 2022 เวลา 15:09 • กีฬา
ชาบูๆ แม๊กซิแมง ยิงอย่างสวยตีเสมอ 1-1
👉 วันนี้จริงๆควรจะแพ้ แต่ได้ แม๊กซิแมง กดสูตรจนแบ่งแต้มมาได้
👉 วันนี้เราครองเกมได้เยอะ แต่หาจังหวะทำประตูจะๆไม่ได้เลย
👉 เราขาดทั้ง กลางรุก หน้าเป้า แบ็คซ้าย ทำให้เกมรุกเราดูไร้พิษสงมากๆ
👉 การหายไปของ บรูโน่ ส่งผลต่อทีมสุดๆ กลางเราดูยวบอย่างชัดเจน มีหลายจังหวะที่ทีมเราพยายามตั้งเกม แค่เซ็นเตอร์ก็ไม่รู้จะส่งบอลให้ใคร
👉 พอไม่มี วิลสัน กับ บรูโน่ ดู แม๊กซิแมง ไม่ค่อยอยากส่งบอลให้เพื่อนเท่าไหร่ แล้วพอฝืนเล่น ก็กลับมาเจอภาพเก่าๆ
👉 ลองสต๊าฟ ที่ได้โอกาส ดูไม่มีประโยชน์ใดๆเลย ไม่ว่าจะเกมรับหรือเกมรุก
👉 ช่วงท้าย พอเอา วู้ด ออก เกมเริ่มดูอันตรายขึ้นนิดนึง มีความไหลลื่นมากขึ้น
👉 ตอนแรกทำใจแพ้แล้ว แต่แม๊กซิแมงกดอัลติติด เลยได้เฮแบบงงๆ (เกือบยิงอีกรอบตอน 90+4 ด้วย)
👉 เสียดายท้ายเกมมากๆ แอนเดอร์สันโหม่งชนคาน ตามด้วยแชร์ยิงฟรีคิกออกแบบไม่ได้ลุ้น
👉 จริงๆถ้าทีมเราเน้นเรื่องเตะมุมหน่อย อาจจะพอลุ้น 3 แต้มได้ วันนี้เราได้เตะมุมเกิน 10 รอบ แต่สุดท้ายทำอะไรคู่แข่งเลย
เอาหน่า มองในแง่ดี 4 นัด 6 แต้ม และยังไม่แพ้ใครเลย ถือว่าพอไปวัดไปวาละวะ
#Newcastle #NewcastleUnited #NUFC #HWTL

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา