30 ส.ค. 2022 เวลา 08:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ฉันเจอซีรีส์ที่ (น่าจะ) ชอบอีกแล้ววว..
จริง ๆ ตอนแรกตั้งใจจะทำเพจชื่อไดอารี่ของนักซูเพราะเพิ่งดู Alchemy Of Souls ไปเมื่อกี้ละอยากเอามาใช้ ชอบชื่อนักซู Naksu มาก ฉันรู้สึกว่ามันเท่ดี แปลว่าอะไรฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาถ้าเอามาใช้เดี๋ยวแฟนซีรีส์กูเกิ้ลมาเจอฉันบ่นขิงข่าเขาจะแหกฉันว่าเอาชื่อตัวละครมาใช้เรื่อยเปื่อยเพราะเพจนี้คงเอาไว้บ่นขิงข่าทุกเรื่องอะนะ
แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วพูดถึงซีรีส์หน่อยละกัน ดองไว้นานมากกะว่าจะดูให้มันจบเลยทีเดียว ดูไปสี่ห้านาทีแรกไม่ค่อยชอบแฮะ งง อะไรก็ไม่รู้ แต่พอถึงตอนที่...ล่วงเลยมา 20 ปี แล้วนางเอกออกมา โอ๊ะ!! ฉากต่อสู้สวยมาก CG ดีละเกิน นางเอกเท่สุด ๆ ฉันชอบนาง ยิ่งตอนที่พูดว่า
ไม่ว่าข้าจะไปที่ใด ก็จะมีศีรษะตกลงสู่พื้น พวกเขาจึงเรียกข้าว่า "นักซู" เป็นชื่อที่ไพเราะดีว่าไหม..
นักซู
โดนนางเอกตกเลยจ้าา ดูต่อไปเรื่อย ๆ เออเรื่องมันก็ไม่ได้พีเรียดจริงจังขนาดนั้น ออกแนวแฟนตาซีมากกว่าแถมตลกอีกต่างหาก นางเอกตลกหน้าตายมากน่ารักอะ ส่วนพระเอกตอนนี้ยังเฉย ๆ แต่พระรองน่ารักดี เดี๋ยวถ้าดูต่อไปเรื่อย ๆ อาจจะหลงรักพระเอก รึเปล่านะ 555
ที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้น่าจะเป็นซีจีที่อลังการ ภาพสวย เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสวย แสงสีหรือที่ชาวบ้านเค้าเรียก mood and tone ใช่ป่ะ ไม่อึมครึม สดใส ดีต่อใจด้วย อันนี้คือดูไปครึ่งตอนแรกเองนะ อวยเหมือนดูจบแล้ว ^^' เอาเป็นว่าเป็นซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีที่โดนใจเรื่องนึงเลยล่ะ เก็บไว้ในลิสต์ซีรีส์ที่ต้องดูให้จบเรียบร้อยแล้ว :)
Alchemy Of Souls
โฆษณา