30 ส.ค. 2022 เวลา 12:04 • ข่าว
NEWS : ‘ลิซ่า ลลิษา’ สาวน้อยเนื้อหอมกับความสำเร็จครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ
หากเอ่ยถึงศิลปินชาวไทยที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้เเละคนทั่วโลกต่างให้ความสนใจ หนึ่งในนั้นคงเป็นสาวน้อยวัยใสอย่าง ลลิษา มโนบาล หรือที่เราคุ้นเคยในชื่อ ลิซ่า BLACKPINK
เธอคนนี้มาพร้อมกับใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ นิสัยที่เป็นกันเอง บวกกับความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง เเร็ป เต้น หรือเเม้เเต่การพูดคุยด้วยภาษาอังกฤษกับผู้คนในเเวดวงบันเทิงเเละเเฟนๆ ในดินเเดนต่างๆ บนโลกใบนี้
ปัจจุบันเธอยังคงทำงานอยู่ภายใต้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่เเห่งเเดนกิมจิ ประเทศเกาหลีใต้อย่าง YG โดยเเต่ละครั้งเมื่อผลงานเพลงวง BLACKPINK ถูกปล่อยออกมายังสายตาชาวโลก ทั้งหมดต่างก็โด่งดัง จนขึ้นอันดับชาร์ตเพลงที่เกาหลีใต้มากมาย หนำซ้ำลิซ่ายังถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์เเบรนด์ดังมากมาย โดยเฉพาะการเป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ให้กับ CELINE ซึ่งเป็นเเบรนด์เเฟชั่นชั้นนำระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส
จวบจนวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ลิซ่ายังคงเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินหญิงเเละเป็นศิลปินเดี่ยวคนเเรกที่สามารถคว้ารางวัล MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) สาขา Best k-Pop Video ได้สำเร็จผ่านผลงานเพลงดังอย่าง LALISA ซึ่งมียอดวิวมากกว่า 500 ล้าน ภายใน 11 เดือนที่ผ่านมา นับว่าเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เเละเป็นบทพิสูจน์ว่า ‘เธอคือศิลปินชาวไทยที่มาไกลสู่การเป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกอย่างเเท้จริง’
1
อย่างไรก็ตาม สำหรับลิซ่า ลลิษา เธอมองว่า BLINK คือส่วนที่สำคัญที่สุดในการได้มาซึ่งสิ่งนี้ เเละเธอยังได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นต้นสังกัด นักเเต่งเพลง รวมถึงเพื่อนๆ ในวง เเต่นาทีที่ทำให้เเฟนๆ ชาวไทยกปลื้มปริ่มเป็นที่สุดคงเป็นการที่เธอปิดท้ายด้วยการกล่าว ‘ขอบคุณค่ะ’ เป็นภาษาไทย ซึ่งมันเเสดงออกถึงความรักในชาติเเละการไม่เคยลืมที่มาหรือบ้านเกิดของเธอนั่นเอง
2
โฆษณา