31 ส.ค. 2022 เวลา 04:32 • ข่าวรอบโลก
ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นเมื่อ "A Zhu" อินฟลูเอนเซอร์สาวชาวจีน
1
ทำคอนเทนต์เปลี่ยนเสื้อในตู้นอนรถไฟ
ท่ามกลางชายแปลกหน้าที่นอนพักอยู่เต็มตู้โดยสาร
เรื่องราวจะเป็นยังไงและ A Zhu คือใครไปอ่านกันครับ
มาทำความรู้จักคุณ A Zhu กันสักนิด
คุณ A Zhu เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนที่มีผู้ติดตามทั้งในอินสตาแกรมและเว่ยป๋อรวมกันกว่า 100,000 บัญชี คอนเทนต์ส่วนใหญ่ของ คุณ A Zhu จะเป็นการลงรูปภาพแนวเซ็กซี่ของเธอเอง
คุณ A Zhu มักจะถ่ายรูปแนวเซ็กซี่รวมถึงแนวคอสเพลย์ที่แต่งตัวตามอาชีพต่างๆ เช่น แอร์โฮสเตส สาวออฟฟิศ ชุดเจ้าสาว นอกจากนั้นก็ยังมีภาพถ่ายแนวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย
และนอกจากจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์แล้ว คุณ A Zhu ยังมีอาชีพเป็นนางแบบให้กับนิตสารรวมถึงแบรนด์สินค้าต่างๆอีกด้วย ทำให้ครั้งหนึ่งเธอได้รับฉายาจากชาวเน็ตจีนว่า "นางฟ้าแห่งปักกิ่ง" เลยทีเดียว
มาที่เรื่องดราม่า
เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อน คุณ A Zhu ได้โพสภาพลงในบัญชีโซเชียลของเธอ รูปภาพเซ็ตดังกล่าวมีจำนวนทั้งหมดประมาณ 6 ภาพ
ทั้ง 6 ภาพคือภาพของ คุณ A Zhu ขณะกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในตู้นอนของรถไฟ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ตู้นอนที่เป็นแบบส่วนตัวมากนัก พูดง่ายๆก็คือเป็นตู้นอนรวมที่หนึ่งห้องจะมีเตียงสองชั้นอยู่ 2 เตียง
และ คุณ A Zhu ก็ขึ้นไปนอนอยู่บนชั้นที่สองของเตียงและทำการถ่ายรูปขณะที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่บนเตียงนั้น แต่สิ่งที่ชาวเน็ตโฟกัสนอกจาก คุณ A Zhu คือ
ชั้นล่างของเตียงที่ คุณ A Zhu กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่รวมถึงบรรกาศในห้องแห่งนั้น มันมีชายชาวจีนที่มองยังไงก็คงไม่ใช่ทีมงานแน่ๆอยู่ด้วยถึง 2 คน ซึ่งมันได้สร้างความตกใจให้ชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
ชาวเน็ตจีนส่วนหนึ่งมองว่า คุณ A Zhu ไม่ควรทำอะไรแบบนี้ในที่สาธารณะโดยเฉพาะ สถานที่ๆมีคนอื่นนอกจากทีมงานอยู่ด้วย เพราะนอกจากมันจะไม่เหมาะสมแล้ว มันยังเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายต่อตัวของ คุณ A Zhu เอง
แต่ถึงอย่างนั้นก็มีชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า คนที่ไปด่าเขาก็เกินไปรึเปล่า ไม่แน่นะบุคคลในภาพอาจจะถูกเตรียมกับทีมงานมาก่อนแล้วก็ได้ใครจะไปรู้
อีกอย่าง คุณ A Zhu ก็มีช่างภาพอยู่ด้วยหากจะเกิดอันตรายอะไรขึ้นมาเธอก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวสักหน่อย
ส่วนด้านของ คุณ A Zhu ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้กับกระแสดราม่าดังกล่าวแต่อย่างใด
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
เอาจริงๆเรื่องของความเหมาะสมไม่เหามะสม ถ้าให้คนที่มีมุมมองต่างกันแบบสุดขั้วมานั่งคุยกัน คุยทั้งวันก็คงไม่จบแน่ๆ
เอาเป็นว่าใครคิดห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิงและติดตาม คุณ A Zhu ได้ที่
โฆษณา