31 ส.ค. 2022 เวลา 04:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ตัวฉันไม่กล้าดูต่อแล้ว...
หลังจาก feel good กับการดู Alchemy of Souls ไปสามตอน รู้สึกเอะใจว่ามันจะรู้สึกดีแบบนี้ไปเรื่อย ๆ รึ เนื้อเรื่องมันเข้มข้นอยู่นา ปมมันก็ใหญ่ทีเดียว ปมหลักมันคือการล้างแค้นแถมซ่อนความลับเรื่องบัลลังก์ไว้อีก ยังไม่พอแอดมินเน็ตฟลิกซ์ในทวิตเตอร์มาทวิตเรื่องตอนจบแบบบ่อน้ำตาแตก....หืม!!! ฉันผู้ซึ่งกลัวดราม่าถึงกับต้องไปหาสปอยล์อ่าน
แล้วก็พบว่ามันดราม่ามากกว่าที่ฉันคิดไปอี๊กกกกกกกกกกก ตัวฉันที่ชอบความเท่ของนางเอกทั้งที่เป็นนักซูตอนแรกกับตอนที่เป็นมูด๊อกถึงกับอึ้ง ฉันจะดูต่อดีมั๊ยนะ นอกจากมันจะจบแบบคลิฟแฮงเกอร์แล้ว มันยังต้องรอภาคสองไปอีก มาธันวาโน่นแน่ะ ไอ่แผนจะดูให้จบทีเดียวพังไม่เป็นท่าเลย แม่จ๋าหนูพลาดแล้ว...แงงง
แต่ยังไงเลือดนักสู้ดูแล้วก็ต้องดูต่อให้จบอะแหละไม่งั้นมันคาใจ ถ้าไม่นับดราม่านี่มันซีรีส์แฟนตาซีชั้นดีเลยนะ CG อลัง ภาพสวย ฉากต่อสู้เริด โอเคยอมมมม ดูต่อก่ะได้ไม่อยากพลาดของดี #เกียมทิชชูก่อน 5555
ใด ๆ ก็ตามชอบใบปิดมากสวยสุดทุกภาพจริง ๆ
โฆษณา