31 ส.ค. 2022 เวลา 09:02 • ข่าว
NEWS : ‘จางกียง’ กับเวลาที่ล่วงเลยไปบนเส้นทางการเป็นนักเเสดงที่มีชื่อเสียง
หากใครติดตามข่าวคราวในเเวดวงซีรีส์เกาหลี ‘จางกียง’ ถือเป็นหนึ่งในดารานักเเสดงนำชายที่หลายคนต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่เเล้ว เนื่องจากเขาคนนี้มาพร้อมกับใบหน้าที่หล่อเหลา มีเสน่ห์ ผนวกกับความสามารถด้านการเเสดงที่โดดเด่น ทำให้เขากลายเป็นบุคคลที่สื่อหลากหลายสำนักต่างจับจ้องอย่างไม่คาดสายกันเลยทีเดียว
นักเเสดงหนุ่มคนนี้ ไม่เพียงเเต่มีผลงานการเเสดงที่จำกัดขอบเขตอยู่เพียงเเค่ซีรีส์เท่านั้น เเต่เขายังเคยผ่านการเเสดงภาพยนตร์ ในปี 2019 อย่าง The Bad Guys : Reign of Chaos, Sweet & Sour (2021) นี่ยังไม่นับผลงานด้านมิวสิควีดีโอเเละเพลงประกอบซีรีส์เรื่องต่างๆ อย่างมากมาย ไม่น้อยกว่า 3-4 เรื่อง บวกกับรางวัลที่เขาเคยได้รับมาเเล้วเกือบทุกเวทีตั้งเเต่ปี 2014 เป็นต้นมา
สิ่งหนึ่งที่ทำให้ ‘จางกียง’ มีพัฒนาการที่ดีมาโดยตลอด นั่นเป็นผลจากการที่เขาพยายามที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเขาสามารถมองข้ามความกังวัลเเละความกลัวได้อย่างสิ้นเชิง อย่างตอนที่เขามีอายุ 20 ปี ในช่วงเวลาดังกล่าว ‘จางกียง’ หันหน้าสู่วงการเล่นสกีเป็นครั้งเเรก ก่อนพลิกผันเรียนมวยในเวลาต่อมา
เเม้ปัจจุบัน ‘จางกียง’ อายุขยับเข้าสู่เลข 3 เเล้ว เเต่เขากลับไม่เคยเสียดายสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อได้ย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ในอดีตที่ผ่าน ทุกวันนี้เขาเพียงมีชีวิตในเเบบที่เขาอยากจะเป็น เเละทำทุกวันให้ดีที่สุด
เขายังสนุกกับการได้ฟังเพลงจากศิลปินที่ตนชื่นชอบอย่าง H.O.T, SG Wannabe, Brown Eyes รวมถึงการย้อนดูหนังที่ตัวเองชื่นชอบในวัยเด็กอย่าง Toy Story, Mulan อีกด้วยเช่นเดียวกัน
โฆษณา