1 ก.ย. 2022 เวลา 03:57 • ข่าว
จู่ ๆ เธอคนนี้ก็แก้ผ้ากลางถนน ตำรวจถามเกิดอะไรขึ้น “ที่แท้😓”
3
🔥ตำรวจยืนมองอย่างอนาถใจ จู่ ๆ หญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่งยืนแก้ผ้ากลางถนน แถมตะโกนโหวกเหวก โวยวายเสียงดัง ทำเอาผู้คนแตกตื่น พอเข้าไปถามถึงกับต้องอุทานว่า “อีหยังว้า”
1
🔥เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ เมื่อวันที่ 19 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าของคลิปที่นำมาลงโลกโซเชียลที่เป็นคนจีนเล่าว่า “ผมพึ่งเลิกงานและลงมาจากอาคารก็พบภาพนี้แล้วครับ😓”
🔥โดยภาพจะแสดงให้เห็นว่าเธอนั้นชูมือขึ้น ทำหน้าตาท้าทายเจ้าหน้าที่ แก้ผ้าเปลือย นอนลงไปที่ทางเท้าแถมแยกขาขี้ฟ้าโชว์ไปอีก ตะโกนเสียงดัง พูดไม่ได้ศัพท์ ท่าทางดูเหมือนกำลังสับสน พูดวกไปวนมา
ทางตำรวจหญิงกำลังจะเดินเข้าไปสอบถาม แต่ดันได้คำตอบเสียก่อน..
“ฉันรักประเทศจีน และทุกที่ทั่วโลกไม่ว่าที่ไหนก็ตามเป็นของประเทศจีน‼️”
2
พอได้ยินคำตอบก็ทำให้ทุกคนรู้ได้ทันทีว่า “น่าจะสติไม่ดี” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวเพื่อไปดำเนินคดีตามระเบียบ และติดต่อญาติให้มารับตัวต่อไป
📌เมื่อตรวจสอบดูประวัติของเธอก็ทำให้รู้ว่าเธอนั้นเป็นคนจีนมาตั้งแต่กำเนิด แต่ย้ายมาอยู่อาศัยที่ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ ทางคอมเมนท์โซเชียลโจมตีผู้ที่นำคลิปนี้ไปล้อเลียนว่า “การกระทำของพวกคุณมันแย่มาก”
แอดมินคิดว่ากรณีแบบนี้น่าสงสารมากเลยค่ะ ถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้โทรเรียกตำรวจมาดูแล เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเธอนะคะ😢
2
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://twitter.com/michael_0319/status/1560423857445474304
โฆษณา