5 ก.ย. 2022 เวลา 09:20 • การตลาด
แห่ชื่นชมนางแบบสาวที่มาหารายได้เสริมด้วยการขับส่งส่งอาหาร (ไรเดอร์)
ในทุกวันนี้การจัดส่งอาหารมีการพัฒนาไปมาก เปิดโอกาสให้ทุกเพศทุกวัยเข้ามาร่วมงานด้วย มีทั้งที่เป็นนักเรียน นักศึกษาหรือพนักงานออฟฟิศ หลายคนใช้เวลาว่างเพื่อมาหารายได้พิเศษ อาชีพนางแบบก็ไม่ได้ปิดกั้นเช่นกันหากต้องการเข้ามาหารายได้เสริม
ชาวเน็ตคนหนึ่ง (คาดว่าจะเป็นผู้ชาย) ได้ทำการแชร์บนอินเทอร์เน็ตว่าเขาสั่งเครื่องดื่มผ่านแอพพลิเคชั่นส่งอาหาร ของค่ายสีชมพูที่มีสัตว์ประจำชาติของจีนเป็นสัญลักษณ์ แล้วได้พบว่าคนที่มานั้นเป็นสาวผมบลอนด์ขาเรียวสวย ทำให้เขาตื่นเต้นมาก (ตื่นเต้นทำไม) เขายังได้ระบุว่า "คนส่งหวานกว่าชานมที่ส่งมาซะอีก ตะลึงกับภาพที่เห็นเลยลืมให้ทริป”
https://tw.news.yahoo.com/正妹外送員-下衣失蹤-太惹火-私照曝光驚呆網-034459845.html
โดยชาวเน็ตคนนี้ได้โพสต์ในกลุ่ม Facebook "Explosion and Waste Commune Public Edition" โดยบอกว่าเพิ่งโทรมาสั่งเครื่องดื่มมา ไม่คิดว่าจะเป็นพนักงานส่งของจะเป็นสาวสวย เธอใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์เสื้อยืดของค่ายที่เธอทำงานด้วย ขายาวสวยสะดุดตา เขาได้ถามเธอว่า “ถ่ายรูปได้ไหม” เธอก็บอกว่า “ได้”
คาดการณ์ว่าคนที่สั่งชานมคนนี้ มีแววว่าจะเป็นเบาหวานในอนาคตเป็นแน่
มีรายงานว่าคนส่งชานมคนนี้ชื่อว่า "มิเชล ซูเยอร์" เธอเป็นที่รู้จักกันดีบนโลกโซเซียล ใน Facebook: Michelle 雪兒 ของเธอมีผู้ติดตามมากdว่า 5 แสนคน ส่วน Instagram: michelle19951212 มีผู้ติดตามมากกว่า 164,000 คน
และบัญชี TikTok @michelle19951212 ก็มีผู้ติดตามมากว่า 57,000 คน
ชาวเน็ตบางคนเริ่มตั้งคำถามถึงความเหมาะสมของเธอว่า “ในสภาพอากาศที่แดดจ้าแบบนี้ แพนด้าน้อยคนนี้ไม่กลัวผิวเสียบ้างเลยหรือ เธอน่าจะถูกส่งขึ้นไปส่งฟ้ามากกว่า” (ว่าไปนั่น)
ในบัญชี IG ของเธอได้ลงข้อความว่า "แม้เป็นงานที่หนัก ฉันก็หวังว่าจะส่งของได้ตรงเวลา หลายคนตั้งชื่อให้เธอว่า “ไรเดอร์หุ่นดี"
https://www.tiktok.com/@michelle19951212
"ถ้าเจอแบบนี้ต้องทิปหนักๆ"
หมายเหตุ: โพสต์นี้ไม่เน้นข้อความแต่เน้นรูป เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คนทำมาหากิน
https://www.facebook.com/Lynn6655/?ref=page_internal
สามารถติดตามข้อมูล “ยุคใหม่การตลาดของไทย” ได้ที่
Tiktok: @modernizationmarketing
Instagram: Modernization Marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
Face Book Page: Modernization Marketing
YouTube Channel: Modernization marketing (ยุคใหม่การตลาดของไทย)
โฆษณา