11 ก.ย. 2022 เวลา 05:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ มาเจอกับพ่อค้าปลารายย่อย ถ้าไม่อยากมีปัญหาก็อย่าคิดซ่าส์กับพ่อค้าปลากระเบน!!"
เป็นยังไงบ้างคะ กับ ซีรีส์ Narco Saints ก็ต้องชม โทนสีแสงเสียง โลเคชั่น ได้อารมณ์อเมริกาใต้ นักแสดงก็ให้ เด่นหลักๆก็ บาทหลวงชอน พ่อค้าปลา และกีแท สายลับ แต่แอบเสียดาย พัคแฮซู ไม่ซีนแอคชั่นสวยๆเลย ยูยอกซอกอีกคนก็แอบว่าจะเป็นสายลับแตก็ไม่..
ชอบความฉลาด การเอาตัวรอด บทพูดชั้นเชิง ลูกล่อลูกชนของพ่อค้าปลา ต่อรองธุรกิจ คือเริ่ด คุณผู้กำกับคะ อิชั้นมีถามคำว่าจะหน่วยงานทหารบินข้ามประเทศไปทำไม? ในเมื่อพ่อค้าปลาคนเดียวก็จับพ่อค้ายาได้ด้วยมือเปล่า?
สิ่งที่เอ๊ะไปก็จะมีประมาณนี้
เดินเรื่องค่อยๆไปเรื่อยๆ จนแอบน่าเบื่อไปช่วง ตัดต่อไม่ลื่นไหลบางจุด เทคนิคพิเศษ ฉากต่อสู้ในป่าบราซิล ลอยไปจนเห็นชัดเจนว่า CG ไม่เนียน และซีนที่พูดถึงเหล่าสาวกของลัทธิก็ไม่ได้เจาะลึกลงไปมากที่ควร ตรงนี้ดูเบาไปหน่อย
หากใครคาดหวังว่าจะเห็นฉากรัวกระสุนเหมือน ภ.เจ้าพ่อค้ายาหลายๆเรื่อง ก็อาจจะผิดหวังเพราะกระสุนจะสาดมาท้ายๆเรื่อง ซีรีส์นี้จะเน้นจิตวิทยา คำพูดชั้นเชิง เล่ห์เหลี่ยมใครสุดคือรอดเสียมากกว่า
สำหรับแอดเอง ชอบค่ะ เป็นซีรีส์อาชญากรรม แอคชั่น ที่มีมากกว่าสาดกระสุน ถึงแม้จะเบื่อตรงเนือยไปนิด แต่ก็โอเค เข้าใจได้ว่าซีรีส์ 6 ตอนจะสาดกระสุนทุกตอนก็ไม่ไหว แต่ถ้าไปเน้นในส่วนของสาวกที่ถูกครอบงำก็จะดีมากกว่านี้ หากใครที่ชอบ แอคชั่นที่มีชั้นเชิง เจรจาต่อรอง วัดใจกัน ไม่ควรพลาดค่ะ
" ซูรินามคือดินแดนของพระเจ้า จงมาสวดมนต์อ้อนวอนต่อพระเจ้าเพื่อความสงบสุขกัน "
Narco Saints (2022)
นักแสดง ฮาจองอู ฮวังจองมิน พัคแฮซู โจอูจิน ยูยอนซอก ชูจาฮยอน
ผู้กำกับ /เขียนบท : ยุนจองบิน The Spy Gone North (2018)
ประเภท แอ็คชั่น, ระทึกขวัญ, อาชญากรรม, ดราม่า
ความยาว 6 ตอน
รับชมทาง Netflix ซับไทย
คังอินกูชายที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก สู้มาตลอดแต่ชีวิตก็สู้กลับ ดิ้นรนแค่ไหนก็ยากลำบากเหมือนเดิม เขาเป็นนักธุรกิจรายย่อยที่อยากจะเติบโตซูรินามคือเป้าหมายของเขาเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น แต่ทว่ากลับทำให้เขาไปข้องเกี่ยวมาเฟียยาเสพติดในคราบนักบุญ จนทำให้ชีวิตเขาไร้ทางออก แต่เลือดนักสู้ เมื่อมีโอกาสเอาคืน มีหรือจะไม่รับ กลุ่มคนที่ทำร้ายเขาเตรียมตัวรับการไล่ล่าครั้งนี้ได้เลย
#HaJungWoo #HwangJungMin #ParkHaeSoo #JoWooJin #YooYeonSeok #ChooJaHyun #Kdrama #Netflix #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา