11 ก.ย. 2022 เวลา 04:01 • การศึกษา
ทำไม #Mindset ถึงสำคัญ เพราะความคิดเป็นตัวกำหนด ความรู้สึก การกระทำ การกระทำกำหนดผลลัพธ์ อยากเปลี่ยนผลลัพธ์ ต้องเปลี่ยนที่รากต้นไม้
.
ด้วยเจตจำนงค์ตั้งแต่ตอนเรียนจบ Master Coach ว่าจะกลับมาช่วยผู้คนให้มากที่สุด และยืนหยัดช่วยผู้คนให้มีอิสรภาพการเงิน มีความคิดที่ถูกต้อง มีความสุขในการใช้ชีวิต ถือเป็นคำขอบคุณจากโอปป้ากับพี่ๆทุกคน
.
เพราะผู้คนมากมาย ต่างก็ช่วยสนับสนุนโอปป้าในวันที่โอปป้าเดินทางสู่เส้นทางการเรียนโค้ชเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โอปป้ารักษาสัญญา ที่จะกลับมาเพื่อช่วยคุณ ทุกสื่อ ทุกช่องทาง ตั้งใจให้ทุกคนได้รับคุณค่า ผ่านวิดิโอ ไลฟ์ สัมมนา อื่นๆ
.
คลาสฟรีที่สอนมามากกว่า 3 ปี ทุกเดือน ในการถ่ายทอด ประสบการณ์ NLP และการตลาดออนไลน์ ที่โอปป้าใช้และได้ผลลัพธ์เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง ผ่านแนวคิดที่เรียบง่าย ถ้อยคำเข้าใจง่ายมากที่สุด
.
เรียนฟรี NLP ทลายความเชื่อที่จำกัดและศาสตร์แห่งความสำเร็จ | เรียนออนไลน์ฟรี
.
1.30 ชั่วโมงกับการนำทาง พาคิด พาทำ ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวมันเกทมาก นี่คลาสฟรีเหรอ ใช่คับ ฟรี โอปป้าไม่จำเป็นต้องกั๊ก เพราะทุกความรู้เป็นสัจธรรมของโลก ที่พี่ๆควรได้รู้ เพื่อเอาไปเปลี่ยนชีวิต ‼️
.
.
ขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจเรียนและมีส่วนร่วมในการเรียนทุกครั้ง เจอกันคลาสหน้าคับ
.
💁♂️สำหรับพี่ๆที่ต้องการเข้าร่วมกลุ่มคลาสฟรี ประจำเดือน หรือสมัครคลาสอื่นๆ ติดต่อได้ที่
.
Line @oppaesan
หรือ inbox เพจ โอปป้าอิสาน
✅ รีวิวผลลัพธ์จากการเรียนกับโอปป้า 👇
.
.
#โอปป้าอิสาน #พัฒนาตนเอง #ธุรกิจ #การตลาดออนไลน์ #แม่ค้าออนไลน์ #ขายของออนไลน์ #ธุรกิจออนไลน์ #แม่ค้าออนไลน์ #สร้างตัวตน
โฆษณา