12 ก.ย. 2022 เวลา 14:59 • บันเทิง
หน้าเด็กถึงขั้นเด็กมัธยมนึกว่าเป็นเพื่อนกัน พอเปิดไอจีเห็นอายุเท่านั้นแหละ 32 ปี😳 (อึ้ง)
2
ถ้าใครเคยตามข่าวหรืออ่านข่าวกัน น่าจะเคยเห็นข่าวของคุณแม่ชาวเกาหลีที่หน้าเด็กมาก จนทำเอาเด็กนักเรียนมัธยมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาขอเบอร์ และเข้ามาพูดคุยด้วย…
เพราะนึกว่าเป็นรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่ความจริงแล้วเธออายุ 32 ปีแล้ว (นับอายุตามเกาหลี) แถมยังเป็นคุณแม่ที่มีลูกชายตั้งสองคนอีกด้วย😳
📌ชื่อจริงของเธอชื่อว่า “ฮงยองกี” ค่ะ ใช้ชื่อใน Instagram ว่า @kisy0729 ได้เป็นเน็ตไอดอล และเป็นที่รู้จักจากการเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าค่ะ
อีกทั้งเธอยังเคยเข้าร่วมรายการ Ulzzang Generation ในปี 2009 ที่จะให้คนที่เข้าร่วมรายการมาทำกิจกรรมเล่นเกมส์ต่าง ๆ ร่วมกัน
2
📌ด้วยหน้าตารูปลักษณ์ที่น่ารักเลยทำให้เธอกลายเป็น “เน็ตไอดอลด้วยเวลาไม่นาน” ต่อมาเธอก็ได้แต่งงานกับเน็ตไอดอลหนุ่ม Instagram @gnoyeseel และมีลูกชายด้วยกันถึง 2 คน (อยู่วัยประถมแล้ว😳)
ปัจจุบันเธอและสามีได้ทำแบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้าเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะสาวเกาหลี ๆ ไม่ว่าจะเครื่องประดับ แหวน ชุดต่าง ๆ
และล่าสุดทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกันอีกครั้งครบรอบ 10 ปี (งื้อหวานมาก)
แอดมินคิดว่าตั้งแต่ค้นหามาก็เจอแต่คุณแม่ฮงยองกีนี่แหละค่ะ ที่เป็นคุณแม่ที่หน้าเด็กมาก ๆ เลยเหมือนเด็กมัธยมเลยค่ะ ถึงแม้ลูกจะสองแล้วก็ตาม ยอมใจในความหน้าเด็กและดูแลตัวเองดีของคุณแม่จริง ๆ ค่ะ
แถมล่าสุดคุณแม่ฮงยองกียังมีผู้ติดตามใน Instagram ส่วนตัวมากถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว‼️แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามไว้ที่ด้านล่างนี้นะคะ
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://instagram.com/kisy0729?igshid=YmMyMTA2M2Y=
1
โฆษณา