15 ก.ย. 2022 เวลา 14:59 • บันเทิง
คอสเพลย์เหมือนมากจนดังเปรี้ยง คนกดไลค์เป็นแสน “นี่มันไม่ใช่คนแล้ว นางฟ้า😳”
กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ของมาเลเซียทันทีค่ะ เมื่อสาวคนนี้ได้โพสต์ภาพคอสเพยล์เป็นตัวละครในเกมส์ Nier:Automata ชื่อว่า 2B เรียกได้ว่า “เหมือนเป๊ะจนแยกไม่ออก” ว่าอันไหนคน อันไหนตัวละครในเกมส์เลยทีเดียว
4
📌ภาพนั้นทำเอาคนกดไลค์ถึง 1 แสนคนเลยทีเดียวค่ะ ทำเอาชาวเน็ตรีบหาข้อมูลและได้ค้นพบว่าเธอมีชื่อว่า “Cathryn Li Yuan Ling” ขอเรียกว่า “สาวแคทรีน” และพึ่งครบรอบวันเกิดไปเมื่อเดือนกรกฎาคมนี้เองค่ะ ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว (นึกว่าอายุ 20 ต้น ๆ 😳)
1
📌สาวแคทรีนมีสัญชาติมาเลเซียค่ะ นอกจากที่หน้าตาและรูปร่างดี เธอยังมีความสามารถพิเศษที่หาตัวจับได้ยากเลยทีเดียวค่ะ และแอดมินบอกเลยว่าตั้งแต่เขียนมา ไม่เคยเจอสาวคนไหนมีความสามารถพิเศษและมีอาชีพมากขนาดนี้🤩
2
🔥เธอนั้นประกอบอาชีพเป็นนางแบบ พรีเซนเตอร์ทีมฟุตบอล (ระยะสั้น ๆ ) นักเต้นบัลเล่ต์ นักแคสเกมส์ อินฟลูเอนเซอร์ เทรนเนอร์ นักเปียโนฝีมือเทพ ถึงขั้นได้รับฉายาและการยกย่องว่าเป็น “เทพธิดาแห่งเปียโน” กันเลยทีเดียวค่ะ
1
(ซึ่งแอดมินไปแอบดูแล้วค่ะ ฝีมือของเธอเทพมากจริง ๆ ค่ะ)
ซึ่งเธอเองก็ได้เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านเปียโน จากมหาวิทยาลัยดนตรีมิงแฮม ในสหราชอาณาจักรอีกด้วย สมฉายาเลยทีเดียวค่ะ
3
เธอบอกว่างานอดิเรกช่วงว่าง ๆ เธอจะแคสเกมส์ลงสตรีมมิ่งออนไลน์ ไม่ก็คอสเพลย์เป็นตัวละครต่าง ๆ ลงใน Instagram ส่วนตัวของเธอที่มีผู้ติดตามมากถึง 2.3 ล้านคนเลยทีเดียวค่ะ
1
📌เรียกได้ว่าแคทรีนสมกับฉายา “นางฟ้าจริง ๆ ค่ะ” แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามไว้ที่ด้านล่างเหมือนเดิมนะคะ ส่วนใครอยากดูฝีมือขั้นเทพในการเล่นเปียโนของเธอก็เข้าไปใน Instagram กดติดตามเธอได้เลยค่า
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.instagram.com/cathrynli/
4
โฆษณา