16 ก.ย. 2022 เวลา 07:26 • ความคิดเห็น
ตั่งใจ ? แล้วทำไม่ได้ ควรเปลี่ยนวิธีคิดยังไงดี...
คำถามนี้ถูกลบ
มันไม่ควรเริ่มที่เราทำไม่ได้อ่ะครับ เราอยู่ตรงนี้เพราะเราสามารถทำได้ ผมว่า ถ้าเริ่มด้วยความชัดเจนของทั้ง 2 ฝ่าย กรณีนี้อาจจะเป็น เจ้านาย, ลูกค้า กับ ตัวเรา ถ้า objective outcome. มันชัดเจนตั้งแต่แรก มันควรจะทำจนสุดกำลังได้ตามที่ได้คุยกันไว้อะครับ แต่สุดท้ายแล้วดีของเราไม่เท่ากันแบบนี้ การ set ความคาดหวังไว้ตั้งแต่แรก มันก็จะช่วยได้อีกทางครับ
โฆษณา