18 ก.ย. 2022 เวลา 09:05 • การศึกษา
ว่าด้วยเรื่อง 🌸เลขเสียตามพื้นดวง🌸
ด้วยศาสตร์เลขมงคลสมัยนี้เริ่มแตกแขนงออกไปหลากหลายแนวทางตามแต่ละอาจารย์หรือผู้นำเสนอ โดยการนำเอาวิชาความรู้ทางโหราศาสตร์มาปรับใช้ผสม ณ วันนี้เราจึงได้ยินคำว่า เลขเสียตามพื้นดวง ที่ห้ามใช้…จริงหรือ ⁉️🤔🙃😊
ด้วยความสงสัยผู้เขียนจึงเริ่มต้นดูเลขเสียตามพื้นดวง(ที่เขาว่ากันว่าไม่ควรมีในเบอร์) โดยดูจาก 2 อาจารย์ ซึ่งผลที่ได้ก็ได้บอกเลขเสียที่มีทั้งเลขที่เหมือนกันและเลขที่ไม่เหมือนกัน อ้าวแล้วแบบนี้จะเชื่อใครดีล่ะ ⁉️🤔🙃😊
อาจารย์ท่านที่ 1 บอกเลขเสีย มีสองตัว ซึ่งเป็นเลขที่ดีมากๆ ทั้งสองเลข และเลขนั้นก็เคยใช้มาก็ไม่ได้เสียหายร้ายแรงอะไร กลับส่งเสริมด้วยเพราะเรียงร้อยดี แล้วถ้าห้ามใช้ก็แย่ซิ เลขดีซะด้วย
อาจารย์ท่านที่ 2 ที่ก็มีชื่อดังอยู่ใน YouTube ก็บอกเลขดีที่ให้ใช้ได้มาแค่ 4 ตัว เหลือใช้ได้ไม่กี่ตัว อืมมม แล้วจะร้อยเรียงยังไง แล้วจริงๆหลักของ อจ ท่านนี้ ก็พอมองออกว่าใช้หลักอะไร ดูง่ายๆถ้าคนมีพื้นฐานโหราศาสตร์ ถ้าดูแบบนั้นดูเองก็เป็น (ดูง่ายแต่ค่าดูคนละเรื่อง) 🥲
อันที่จริงทั้งสองอาจารย์ก็ใช้หลักเดียวกัน ที่จับทางได้คือ เลขเสียคือ เลขกาลกิณีตามทักษา และเลขดาวที่อยู่ตามภพต่างๆตามดวงลัคนา
ถ้าอยู่ภพ อริ มรณะ วินาศ คือเสียหมด เพียงแต่สองท่านนี้จัดระดับความเสียที่ไม่เท่ากัน ผลลัพธ์จากทั้งสองท่านจึงแตกต่างกัน
หลังจากที่พิเคราะห์หลายๆด้าน หลายๆองค์ความรู้จากหลายๆ อาจารย์
มองว่าถ้านำเรื่องดวงหรือหลักโหราศาสตร์มาจับ ศาสตร์ของ อาจารย์ ฉุย (ผู้ริเริ่มคิด #เบอร์มงคลตามพื้นดวง) น่าจะตรงโจทย์สุด คือ #ดูว่าดวงเราเสียเรื่องอะไร ???
แล้วหาเลขมาอุดจุดบกพร่องนั้น
ซึ่งมันจะ #คนละเรื่องกับ #เลขเสียในพื้นดวง สรุปด้วยประการฉะนี้
ตอนนี้คิดว่าจับทิศทางได้ตรงและตอบโจทย์แล้ว กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็สมัครเรียนไปหลายคอร์ส คงมาจากอิทธิพลเลขทะเบียน 4159 เลขนักเรียนที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียน ทั้งๆที่ 4,1,5 ทั้งหมดเป็นเลขเสียในพื้นดวง และตอนนี้ได้คำตอบแล้วว่า เลขเสียในพื้นดวงใช้ได้หรือไม่ ควรใช้หรือไม่
แล้วคุณล่ะ…. ได้คำตอบสำหรับเลขดี-เลขเสียสำหรับคุณแล้วหรือยัง ❓❓❓
เลขดีในพื้นดวง…คือเลขที่สามารถแก้ไขและขจัดปัญหาในชีวิตให้คุณสบายใจได้
บ้านพักรักเลข
โฆษณา