20 ก.ย. 2022 เวลา 02:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
A Man of Reason ภาพยนตร์ แอคชั่นดราม่า ที่เล่าถึงชายคนหนึ่งหลังจากถูกคุมขังแทนเจ้านายมากว่า 10 ปี เขาได้ถูกปล่อยตัวออกมาพร้อมกับรู้ว่าแฟนสาวคลอดลูกสาวของเขาออกมาในระหว่างนั้น เขาต้องการเลิกทุกสิ่งแต่ดูเหมือนเจ้านายจะไม่ชอบใจ ลูกสาวเขาถูกจับเป็นตัวประกัน และจากนั้นการไล่ล่าเพื่อเอาคืนของซูฮยอกก็เกิดขึ้น
มารอตามผลงานของ จองอูซอง ที่ทั้งแสดงและกำกับเองครั้งแรก ได้ คิมนัมกิล พัคซองอุง และสมทบด้วย คิมจุนฮัน อีเอลียาห์ พัคยูนา มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตปี 2022 เมื่อวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2565 ในไทยรออัปเดตนะคะ
A Man of Reason (2022)
นักแสดง จองอูซอง คิมนัมกิล พัคซองอุง
ผู้กำกับ จองอูซอง
เขียนบท
ประเภท แอคชั่น ดราม่า
ความยาว 1 hr. 43 min.
รับชมทาง กำหนดฉายทางเกาหลี เดือนกันยายนนี้ ในไทยรออัปเดต
Cr.hancinema ข้อมูลและภาพ
หลังจาก 10 ปีในคุกในนามของเจ้านายของเขา ซูฮยอกได้รับการปล่อยตัว แต่เจ้านายสงสัยในความภักดีของเขา เมื่อซูฮยอกไปเยี่ยมแฟนสาวที่ถูกทอดทิ้งมานาน เขาพบว่าตอนนี้เขาเป็นพ่อของเด็กสาวแล้ว เขาต้องการตัดสัมพันธ์กับแก๊งค์ แต่เจ้านายไม่พร้อมที่จะปล่อยเขา และจ้างนักฆ่าที่ฉาวโฉ่ นักฆ่าจับลูกสาวเป็นตัวประกัน และซูฮยอกตัดสินใจที่จะแก้แค้นในแบบที่เขาทำได้ดีที่สุด
ดราม่าแอคชั่น ของจองอูซอง ที่ขนเพื่อนนักแสดงมาอีกเพียบ รอติดตามกันค่ะ
เมื่อครอบครัวถูกคุกคาม ก็ไม่แปลกที่เขาจะเอาคืน ปักหมุดกัน อัปเดตอีกครั้ง
#JungWooSung #KimNamGil #ParkSungWoong #KimJoonHan #LeeElijah #ParkYooNa #KoreanMovie #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา