ผมอ่านหนังสือเยอะมากตั้งแต่อายุยังน้อย ต้องยอมรับว่าหนังสือเหล่านั้นค่อยๆเปลี่ยนแปลงวิธีคิด ความเชื่อ ความมั่นใจ และหล่อหลอมความเป็นตัวตนของเราในวันนี้
นี่คือหนึ่งในหนังสือดีๆ ในการพัฒนาและหาเป้าหมายของตัวเรา ผมอ่านหนังสือแบบนี้เยอะมากในช่วงแรก ตัวตนที่ดีเป็นพื้นฐานให้เราสามารถทำอีกหลายๆสิ่งหลังจากนั้นได้สำเร็จ
โฆษณา