18 ก.ย. 2022 เวลา 15:16 • ไลฟ์สไตล์
เปิดประวัติสาวน่ารักที่ถูกพี่ชายโพสต์ภาพ จนคนแห่ขอสมัครเป็นน้องเขยเพียบ😳
6
เธอคนนี้มีชื่อว่า “แอนนา” เธอโด่งดังเพราะพี่ชายแท้ ๆ ได้โพสต์ภาพแสดงความดีใจที่น้องสาวเป็นผู้ชนะในเกม The Bridge Curse : Road to Salvation (เกมแนวสยองขวัญ หาคำตอบ ไขคดี) และได้ออกข่าวหน้าหนึ่งบนสื่อออนไลน์
3
📌และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้แอนนาดังพลุแตก เหล่าชายหนุ่มทั้งหลายพากันตามหาวาร์ป แห่เข้ามาคอมเมนท์ Facebook และโซเชียลไต้หวันของพี่ชาย เรียกว่า “คุณพี่เขยครับ” กันเป็นร้อยคอมเมนท์เลยทีเดียวค่ะ😅
1
เรื่องราวนี้กลายเป็นไวรัลถึงขั้นโพสต์ที่พี่ชายได้โพสต์ภาพของแอนนา มีข้อความแสดงว่า “โพสต์ภาพจาก IPhone 12” ทำเอาหนุ่ม ๆ รีบคอมเมนท์ (เกร็ดความรู้ ในโซเชียลมีเดียของต่างประเทศจะมีเขียนไว้เลยค่ะ ว่าเราโพสต์ภาพจากโทรศัพท์มือถือรุ่นอะไร)
“พี่เขยครับ เดี๋ยวผมส่ง IPhone 14 ให้เลยครับ แค่บอกที่อยู่มา ผมจะส่งให้ทันทีเลยครับ”
1
📌สุดท้ายพี่ชายก็ต้องยอมแพ้และเปิดวาร์ปน้องสาว Instagram ส่วนตัวให้เหล่าชายหนุ่มจอมตื้อ จนได้ทราบว่าปัจจุบันแอนนายังคงเป็นนักศึกษาอยู่ และมีงานอดิเรกเป็นนางแบบ
2
ซึ่งแอดมินคิดว่าแอนนาน่าจะรู้เรื่องที่มีคนแซวพี่ชายของเธอ แอนนาก็เลยโพสต์ภาพ IPhone 14 ว่าเธอนั้นได้ซื้อให้เรียบร้อยแล้ว ดับฝันหนุ่ม ๆ ที่อยากสมัครเป็นน้องเขยทันที😂
2
เรียกได้ว่าแอนนาเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวของจริงเลยนะคะ ทั้งเล่นเกมเก่ง มีความสามารถเหมือนเดิมค่ะ ใครอยากติดตาม แอดมินจะทิ้งช่องทางติดตามไว้ที่ด้านล่างนะคะ
ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าแค่โพสต์ภาพจะดังได้เพียงชั่วข้ามคืนขนาดนี้นะคะ
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://disp.cc/b/Z_sports/fm9A / https://instagram.com/bbnnmnnbb?igshid=MDE2OWE1N2Q=
โฆษณา