19 ก.ย. 2022 เวลา 08:46 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรีส์เกาหลีที่ชอบที่สุดในปีนี้ฉันยกให้ Business Proposal
ปีนี้ไม่น่ามีอะไรมาโค่นแชมป์ความชอบ Business Proposal ในใจฉันได้แล้ว เรื่องที่คิดว่าลองดูหน่อยซิสนุกรึเปล่าก็ไม่รู้ กลายเป็นดูสามรอบแล้วจ้า ฉันคิดว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ลงตัวที่สุดในปีนี้เลย ทั้งบท ทั้งตัวนักแสดงคู่หลักคู่รองเล่นดีมาก ดูเพลินไม่รู้ตัวจริง ๆ
#นัดบอดวุ่นลุ้นรักท่านประธาน
เนื้อเรื่องที่เอามาจากเว็บตูนทำให้มีกลิ่นอายการ์ตูนนิด ๆ มีความตลกโบ๊ะบ๊ะกำลังดี แทรกมุกตลกขำได้ตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย ถึงจะมีดราม่าบ้างแต่ก็ไม่รู้สึกขมเลยแม้แต่น้อย เดินเรื่องกระชับไม่ยืดยาดจำนวนตอนก็ไม่มากเกินไป 12 ตอนกำลังดี แต่ที่จริงอยากให้มีมากกว่านี้ด้วยซ้ำ กำลังดูเพลินจบไม่รู้ตัวเลยอยากดูต่อง่ะ
คู่พระเอกนางเอกเคมีดีสุด ๆ ชอบการสื่อสารที่ตรงไปตรงมาของคู่นี้ ถึงเปิดมาตอนแรกจะเริ่มจากการหลอกกันก็เถอะ แต่พอได้รู้จักกันจริง ๆ ต่างคนก็ต่างพูดความรู้สึกของตัวเองแบบชัดเจน คิดอะไรยังไงก็บอกไม่ปล่อยให้อีกคนต้องเดา พระเอกพอรู้ตัวว่าชอบก็ไม่มีลังเล บอกนางเอกตรง ๆ ไปเลย แล้วนางเอกคือเข้าใจพระเอกมาก มีความเป็นคนปกติธรรมดา ไม่เวอร์ เหมือนคู่รักที่พบได้ในชีวิตจริง ชอบมากกกก ไอ่ที่เวอร์นิดหน่อยก็คงเป็นมุกอวดรวยแถมหลงความหล่อของตัวเองนี่แหละ แต่ก็ไม่เยอะเกินจนน่ารำคาญ มีให้ขำพอกรุบกริบ
ประธานคังแทมูกับชินฮารี น่ารักมากก
แต่ที่เด็ดมากคือคู่รอง ชอบจินยองซอเพื่อนนางเอกสุด ๆ เป็นผู้หญิงที่แซบมากอยากเป็นเพื่อนนางจริง ๆ นางน่ารัก นางบ้าบอ จริงใจมาก เจอคนที่ชอบก็ลุยเลยไม่ลังเลให้เสียเวลา ตัวพระรองก็แซบพอกัน ทั้งพระเอกพระรองนี่แฟนในฝันชัด ๆ ในชีวิตจริงใครได้เจอแบบนี้อย่าให้หลุดมือไปเชียว น่าอิจฉามากเด้อ
จินยองซอกับคุณเลขาชาสุดหล่อ
หลังจากดูจบรอบที่สาม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้คุ้มค่ากับการดูจริง ๆ ดูแล้วมีความสุขสุด ๆ ละลายความเครียดได้ดีมากก วันไหนรู้สึกหม่น อึมครึม ฝนตก น้ำท่วม เปิดเรื่องนี้ดูเลยจ้าอิ่มอกอิ่มใจแน่นอน
โฆษณา