19 ก.ย. 2022 เวลา 12:27 • ดนตรี เพลง
#บันเทิงญี่ปุ่น มาฟุมาฟุ เผยสาเหตุพักงานไม่มีกำหนด โดน Cyber Bully กระทบจิตใจต่อเนื่อง 😔
🎤 นักร้องหนุ่ม 'มาฟุมาฟุ' อัปเดตข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผ่านเว็บบล็อกส่วนตัว พร้อมเผยความในใจถึงสาเหตุที่ประกาศพักงานอย่างไม่มีกำหนด โดยเจ้าตัวบอกว่า
"ความจริงแล้ว...ผมถูกระรานทางไซเบอร์ (Cyber Bully) มาตลอดเกือบครึ่งปี แถมจนถึงตอนนี้...ก็ยังมีคนที่ปล่อยข่าวลวงมากมาย ทำให้ผมดูเป็นคนไม่ดี และยังมีอีกหลายเรื่องที่ผมก็กระอักกระอ่วนที่จะพูดถึงมัน"
"สิ่งเหล่านั้นทำลายทั้งร่างกายและจิตใจของผม เกิดเป็นอาการป่วยที่ตามมามากมาย มันเคยทำให้ผมถึงกับหายใจไม่ออก และรู้สึกว่ามันเป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงเลือกที่จะประกาศพักงานครับ ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศให้ชัดไปเลยว่า อยากให้ทุกคนสบายใจได้เลย เพราะมาฟุมาฟุไม่เคยทำเรื่องไร้มนุษยธรรมอย่างแน่นอน!!!" มาฟุมาฟุอธิบายถึงเหตุผลที่ประกาศพักงานอย่างหมดเปลือก
🎤 นอกจากนี้ เขายังอัปเดตสถานการณ์ล่าสุดของตัวเองว่า "หลังจากที่ได้พักงาน ผมก็แข็งแรงขึ้นมากแล้ว! ได้ใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างช้า ๆ ไปกับการทำเพลงและเล่นเกมกับเพื่อน ๆ เริ่มกลับมาทำงานบ้าง และดำเนินชีวิตอย่างพอเพียงไม่ฟุ่มเฟือย เพื่อน ๆ ก็ชวนออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง ชวนเล่นเกมใหม่ด้วยกันบ้าง ซึ่งมันช่วยให้ผมลืมสิ่งร้าย ๆ บางอย่างได้ด้วย รู้สึกขอบคุณจริง ๆ ผมจะพยายามเพื่อให้หายป่วยไว ๆ และกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งนะครับ! รอกันอีกหน่อยนะ!" มาฟุมาฟุกล่าว
🎤 มาฟุมาฟุ พักงานอย่างเป็นทางการหลังจบการแสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม เมื่อวันที่ 11-12 มิ.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เขายังคงทำงานเป็นเบื้องหลัง เช่น การแต่งเพลง และอัปเดตข่าวคราวล่าสุดให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงเช่นอยู่เสมอ
โฆษณา