19 ก.ย. 2022 เวลา 13:57 • ความคิดเห็น
จะชาติไหนก็มาคิดกะเราแบบนี้ไม่ได้ค่ะ ถ้าเขาให้เกียรติเรา เมตตาเราในฐานะมนุษย์คนหนึ่งเท่ากัน มันก็ไม่ควรที่จะคาดหวังการเอาหรือได้ทุกอย่างที่ตัวเองต้องการจากคนรัก มันมีเรื่องที่ให้ได้ ให้ไม่ได้ ให้ได้ในระดับหนึ่ง และบางเรื่องไม่ควรขอ....
สถานภาพแบบนี้อย่าเรียกคนรักเลย.... ฉวบฉวยมาก ยังไม่ได้ผ่านทุกข์ด้วยกัน ผ่านสุขด้วยกันเพียงผิวเผิน แค่คุยสนุก....
เป็นความสัมพันธ์ผิวเผิน เริ่มต้น... แต่ก็โชคดีเค้าเผยตัวตนเร็วนะคะ..... อยู่ที่คุณจะเห็นหรือเปล่า
เขาอาจมีนิยามคำว่ารักหรือคนรักอีกแบบที่ต่างกับเรา มันก็ไม่แปลกนะ คนเรามองต่าง เห็นต่าง ความเชื่อต่าง ทัศนคติต่างได้
แต่ถ้านิยามของเขาเราเข้าใจยาก ต่างกับเรามาก หรือเราเป็นแบบนั้นไม่ได้ ก็ออกมาเถอะค่ะ อาจจะมีคนที่เหมาะกับเขามากกว่าเรา...
อยู่ไปก็มีแต่ไม่สบายใจ
การมีใครสักคนถ้ามันไม่ทำให้ชีวิตเราดีกว่าเดิม สุ่มเสี่ยง เดินเหินไม่สะดวก ก็เดินคนเดียวดีกว่า
โฆษณา