20 ก.ย. 2022 เวลา 06:52 • ความคิดเห็น
เราคิดว่าเป็นกันทุกคนนะค่ะ มันคือเรื่องปกติที่เมื่อเราจะเริ่มทำสิ่งที่ไม่คุ้นชิน เราจะมีความกังวล ลังเล และไม่กล้า
เราใช้วิธีการบอกตัวเอง เพิ่มความเชื่อมั่นให้ตัวเองค่ะ ว่าถ้าเราไม่เริ่ม เราจะไม่รู้ ไม่เป็น ไม่เก่ง ไม่พัฒนา
เราคิดว่าทุกอย่างไม่มีอะไรเสีย หรือขาดทุนหรอกค่ะ ถ้ามันยังไม่ประสบผลสำเร็จในครั้งแรกมันคือประสบการณ์ เราก็เรียกสิ่งนั้นว่าความรู้ได้แล้ว
โฆษณา