20 ก.ย. 2022 เวลา 07:56 • ท่องเที่ยว
รีวิวหมู่เกาะแฟโร :: Faroe Islands
ปัจจุบัน หมู่เกาะแฟโรมีหญิงชาวไทยและฟิลิปปินส์ อาศัยอยู่กว่า 300 คน ซึ่งจากประชากร 50,000 คน ทำให้พวกเธอเป็นชนกลุ่มน้อยที่มีจำนวนมากที่สุด ของดินแดนที่มี 18 เกาะ ตั้งอยู่ระหว่างนอร์เวย์และไอซ์แลนด์
การเดินทางให้อะไรตอบแทนที่คุ้มค่าเสมอ เพราะฉะนั้นในหนึ่งปีเราควรจัดสรรเวลาให้กับการเดินทาง เพื่อออกไปใช้ชีวิต ไปค้นหา ไปพบเจอเรื่องราวใหม่ๆ ที่อาจทำให้เรารู้ว่าบางอย่างที่เรากำลังตามหามันคืออะไร ครั้งนี้เราเลยพาตัวเองออกไปไกลถึง หมู่เกาะแฟโร Faroe Island และใช้เวลากับประสบการณ์ใหม่ๆ
Faroe Island หมู่เกาะชื่อแปลกนี้มีความหมายว่า “เกาะแห่งแกะ” เป็นหมู่เกาะเล็กๆ ในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ที่อยู่ภายใต้การปกครองของประเทศเดนมาร์กแต่ไม่ได้อยู่ในเดนมาร์ก และไม่ได้อยู่ติดกับประเทศใดๆ เลย เป็นเกาะเล็กๆ ที่มีความสวยงามสุดยิ่งใหญ่ตั้งแต่ผืนทะเลจรดผืนฟ้า ตั้งแต่ผืนดินจรดอากาศ และมีประชากรแกะมากกว่าประชากรในประเทศเสียอีก
ที่นี่จึงเป็นแดนสวรรค์สำหรับนักเดินทางผู้รักในธรรมชาติ ที่รอต้อนรับด้วยความสวยงามอันไม่รู้ส้ินสุด มีอากาศบริสุทธิ์ให้สูดจนเต็มปอด และมีเรื่องราวดีๆ ให้เก็บเป็นประสบการณ์กับมุมมองใหม่ๆ ที่อาจทำให้ใครหลายคนได้เจอโลกใบใหม่ของตัวเองจากการเดินทางบนเกาะหลักหกเกาะที่เชื่อมต่อกันด้วยอุโมงค์ใต้น้ำสุดตื่นเต้นเหมือนเราครั้งนี้ก็เป็นได้
โฆษณา