24 ก.ย. 2022 เวลา 06:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
The Devil / The Demon (2023) ชื่อยังไม่เป็นทางการ กับเรื่องราวลึกลับที่เล่าถึง
นอกประตูเป็นอีกโลกหนึ่ง เมื่อคุณเปิดประตู ก็มีปีศาจอยู่ที่นั่น นี่คือหนังระทึกขวัญลึกลับลึกลับที่ผู้หญิงคนหนึ่งถูกปีศาจเข้าสิงและผู้ชายที่สามารถเห็นปีศาจขุดเข้าไปในความตายลึกลับรอบ ๆ ร่างทั้งห้า
ได้นักแสดง คิมแทรี โอจองเซ และ ฮงคยอง มาร่วมเล่าเรื่องราวนี้ กำหนดออนช่วงปี 2023 ซึ่งแค่เปิดตัวนักแสดงก็เป็นที่จับตามมองแล้ว แฟนๆมาปักหมุดรอกันค่ะ
สามนักแสดงนำ
The Devil / The Demon (2023)
นักแสดง คิมแทรี โอจองเซ ฮงคยอง
ผู้กำกับ อีจองริม V.I.P (2019)
เขียนบท คิมอึนฮี Jirisan (2021)
ประเภท ระทึกขวัญ, เหนือธรรมชาติ
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง Network: SBS
Cr. Asianwiki ข้อมูล
เมื่อประตูสู่อีกโลกหนึ่งเปิดขึ้น ปีศาจก็อยู่ที่นั่น คูซานยอง (คิมแทรี) ถูกปีศาจตัวหนึ่งเข้าสิง ยอมแฮซัง (โอจองเซ) สามารถมองเห็นปีศาจที่เข้าสิงคูซานยองได้ พวกเขาพยายามค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายลึกลับที่เกี่ยวข้องกับวัตถุศักดิ์สิทธิ์ทั้งห้า
คูซานยองกำลังยุ่งกับการทำงานพาร์ทไทม์ในตอนกลางวันและกำลังเรียนเพื่อเป็นข้าราชการระดับต่ำในตอนกลางคืน อยู่มาวันหนึ่ง เธอได้รับบทความบางส่วนที่พ่อผู้ล่วงลับทิ้งไว้ ตั้งแต่นั้นมา การตายอย่างลึกลับก็เกิดขึ้นรอบตัวเธอ เธอยังพบว่าตัวเองเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ
ยอมแฮซังมาจากภูมิหลังที่ร่ำรวย เขาสอนนิทานพื้นบ้านเกาหลีที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก เขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นปีศาจในโลกนี้ เขายังเห็นแม่ของเขาถูกปีศาจฆ่าต่อหน้าเขาเมื่อตอนที่เขายังเด็ก ยอมแฮซังพบกับคูซานยัง และเขาเผชิญหน้ากับปีศาจที่ฆ่าแม่ของเขา..
อีฮงแซ (ฮงคยอง) เป็นผู้หมวดในทีมสืบสวนอาชญากรรมรุนแรง เขาสนใจแต่ความก้าวหน้าในอาชีพการงานในกรมตำรวจเท่านั้น เนื่องจากคูซานยองและยอมแฮซัง เขาจึงเข้าไปพัวพันกับคดีลึกลับ
#KimTaeRi #OhJungSe #HongKyung #KoreanDrama #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา