23 ก.ย. 2022 เวลา 10:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
Alteryx Auto Insight โซลูชันการวิเคราะห์แบบคลาวด์เนทีฟ (cloud native) ทำจะให้กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกเป็นไปโดยอัตโนมัติ🪄
ดังนั้นผู้ใช้งานทางธุรกิจ จึงสามารถตัดสินใจได้ง่ายโดยใช้ข้อมูลเป็นหลัก การทำให้ข้อมูลเชิงลึกโดยอัตโนมัติด้วยวิธีนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้ธุรกิจมีความมั่นใจในการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลด้วยตนเอง ขับเคลื่อนการรู้ข้อมูลในองค์กร และทำให้ทีมข้อมูลมีเวลาเพิ่มเพื่อมุ่งเน้นไปที่งานเชิงกลยุทธ์มากขึ้น
Alteryx Auto Insights เป็นมากกว่าเครื่องมือสร้างภาพ (visualization tool) ซึ่งโดยทั่วไปนักวิเคราะห์ข้อมูลจะต้องอยู่ใน 'ที่นั่งคนขับ' หรือ ‘Driving Seat’ สร้างแผนภูมิ (chart) หรือ การแสดงผล
🔑 Keyword for Auto Insight: Proactive – Personalized – Inuitive
Alteryx Auto Insights
แพลตฟอร์มการเตรียมข้อมูลและการวิเคราะห์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับธุรกิจคุณตอนนี้ พร้อมข้อมูลเชิงลึกอัตโนมัติ การเล่าเรื่องข้อมูล และเครื่องมือการทำงานร่วมกันสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจในโซลูชันที่รวมเป็นหนึ่งเดียว Auto insight จะรวมคุณลักษณะเฉพาะเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกแบบ end-to-end แบบ อัตโนมัติสำหรับธุรกิจ
คุณลักษณะของ Auto Insight:
  • การค้นพบข้อมูล (Data discovery) – ข้อมูลเชิงรุก, ส่วนตัว และสามารถใช้งานง่ายสำหรับทุกคน
  • การวิเคราะห์สาเหตุ (Root cause analysis) – แปลงข้อมูลของคุณเพื่อดูแนวโน้มในคลิกเดียว
  • การเล่าเรื่อง (Storytelling) – ปรับขนาดข้อมูลเชิงลึกเพื่อมุ่งเน้นสิ่งสำคัญ
  • เป็นอัตโนมัติทั้งหมด โดยไม่ต้องตั้งค่าหรือสร้างขึ้นมา
💻 การทำงานของ Alteryx Auto Insight:
ในฐานะโซลูชัน SaaS ในระบบคลาวด์ การตั้งค่าสามารถทำได้ง่าย, เชื่อมต่อข้อมูลของคุณและรับข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญในไม่กี่นาที เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลและพร้อมที่จะแบ่งปันกับทุกคนในทีมของคุณ ไม่จำเป็นต้องสร้างเวิร์กโฟลว์ใหม่ และหน่วยบรรจุที่ดีที่สุด คือสามารถทำงานร่วมกับ Designer Desktop, Server และ Cloud
ด้วย Auto Insight คุณสามารถ:
  • ยกระดับทีมด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และทำให้การวิเคราะห์ของผู้ดูแลระบบน้อยที่สุด
  • แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในการประชุมด้วยหลักฐานจากข้อมูลเชิงลึกที่นำโดยข้อมูล
  • อยู่เหนือความผิดปกติในอนาคต ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปยังกล่องจดหมาย และระบุสาเหตุที่แท้จริงได้ในคลิกเดียว
📌 เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2565 ดร. สันติสุข ลิ้มปีติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด (STelligence) ได้เข้าร่วมบรรยายในงาน TTT virtual summit : AI & Data for Enterprises ในหัวข้อ Empower Business analytics with AI powered Auto Insights. สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube STelligence
📩 สามารถติดต่อเราได้ที่
LineOA: https://lin.ee/XoMAlwz หรือ @stelligence
โทร: 02-024-6661
และติดตาม Content อื่นๆ
โฆษณา