25 ก.ย. 2022 เวลา 12:25 • ไลฟ์สไตล์
You're the Master of your own mind
เป็นประโยคที่ฉันหมั่นพูดกับตัวเองซ้ำๆว่า
คนที่กำหนดสุขหรือทุกข์คือตัวเราเอง
ลบความทุกข์ความผิดพลาดในอดีต ที่เรายังเลือกเก็บมันเอาไว้อยู่ ทั้งที่มันเป็น ความทรงจำ เก่า ออกจากพื้นที่ของหัวใจ
เติมพื้นที่ว่างในหัวใจคุณด้วยความสุขและรอยยิ้ม
เริ่มจาก วันนี้เดี๋ยวนี้
ให้โอกาสคุณที่จะเริ่มต้น...
เห็นคุณค่าในตัวเอง สิ่งที่มีอยู่ แล้วทำมันให้ดีที่สุด
อย่ารอที่จะมีความสุข...
และเอาความสุขของเราไป ผูกติดกับใครบางคนหรือสิ่งของบางสิ่ง
จงมีความสุขในแบบตัวเราไม่เปรียบเทียบกับคนอื่น
คุณคือเจ้าของชีวิตคุณ
และจงรับผิดชอบทุกสิ่งที่เป็นคุณ ...เสมอ
โฆษณา