25 ก.ย. 2022 เวลา 15:15 • ท่องเที่ยว
Carnival Magic 🪄✨
มาเที่ยวภูเก็ตจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หยุดทะเลแล้วไป Carnival Magic กับเราา
เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 ได้เปิดอย่างเป็นทางการด้วยการทุ่มงบไป 6,600 ล้านบาท เปิดตัวธีมปาร์คขนาดใหญ่บนเนื้อที่ 100 ไร่ จึงทำให้การท่องเที่ยวคึกคักขึ้นจากการซบเซาของโควิด 19
Carnival Magic (คาร์นิวัลเมจิก) ตั้งอยู่บนหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซนด้วยกัน
โซนที่ 1 ถนนช็อปปิ้ง คาร์นิวัลฟันแฟร์ (Carnival Fun Fair)
นอกจากจะมีที่ให้ช็อปปิ้ง ก็ยังมีกิจกรรมและการแสดงตลอดทั้งคืนอีกเยอะมากกก เช่น การเดินขบวน เครื่องเล่น VR สามารถถ่ายรูปกับมาสค็อตได้อีกด้วย ส่วนเครื่องเล่นก็จะมี ขับรถแข่ง ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน เป็นต้น
โซนที่ 2 ภัตตาคารบุฟเฟต์ เบิร์ดออฟพาราไดซ์ (Bird of Paradise)
ภัตตาคารที่สามารถรองรับผู้คนได้ถึง 3,000 คนเลนทีเดียว บรรยากาศภายในหรูหรารายล้อมไปด้วยรูปปั้นนกยูงยักษ์ขนาดใหญ่ อาหารรสเลิศตากทั่วทุกมุมโลกมีมากกว่า 100 เมนู ทั้งเมนูแบบตะวันตกและตะวันออก อาหารอินเดีย อาหารมังสวิรัติ และอาหารฮาลาล
โซนที่ 3 คือ โรงละครริเวอร์พาเลส (River Palace)
เป็นโรงละครที่มีพื้นที่กว่า 16,000 ตารางเมตรหรือประมาณ 10 ไร่ ถือเป็นหนึ่งในโรงละครที่ใหญ่สุดในประเทศไทยและใหญ่สุดในโลก รองรับผู้ชมได้ถึง 2,200 ที่นั่ง การแสดงในรูปแบบขบวนพาเหรดอินดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในชื่อ River Carnival เป็นการแสดงพาเหรดที่ผสมผสานระหว่างศิลปะไทยและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าด้วยกัน มีความยาวประมาณ 50 นาที ในการแสดงจะมีรถขบวนแห่พาเหรดขนาดใหญ่มากกว่า 88 ลำ ประดับประดาไปด้วยแสงไฟหลายล้านดวงที่สวยงามตระการตา
โซนที่ 4 คือ เมืองไฟ คิงดอมออฟไลต์ส (Kingdom of Lights)
ไฮไลต์ของเมืองไฟคือ River of Lights ที่มีการนำดวงไฟหลายล้านดวงมาประดับบนโครงเหล็กดัดลวดลายสวยงาม (Luminaries) ที่มีความยาวรวมถึง 50 กิโลเมตร เป็นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยล้อมรอบทะเลสาบ
ราคาบัตร : 3,000฿ เข้าชม/รวมบุฟเฟ่ต์
2,600฿ เข้าชม/ไม่รวมบุฟเฟ่ต์
ที่ตั้ง : 999, กมลา, กะทู้, ภูเก็ต 83150
โฆษณา