29 ก.ย. 2022 เวลา 12:53 • ความคิดเห็น
"เบื่อชีวิต"...สวัสดีดีครับผมชื่อ"ม่อน"นะครับ
ผมเรื่องมาระบายให้ฟังเกี่ยวกับวันนี้ที่ผมเจอ
ใครบางคนอาจเจอมาแล้วหรือใครบางคนอาจยังไม่เจอ..
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ผมได้ทะเลาะกับครอบครัวซึ่ง!ผมได้ทำงานใหม่มาได้2วันแล้ว
ที่ทำงานเลยบอกให้ไปเปิดบัญชีวันนี้ผมได้หยุดแล้วผมก็ไปเปิดบัญชีพอไปถึงซิมเราไม่สามารถเปิดทำได้พอกลับบ้านมาพ่อกับแม่ผมด่าผมต่อว่าผมอย่างหนักโดยที่ผมอธิบายทุกอย่างให้รับรู้ท่านยังด่าผมไม่เลิกเพราะกลัวไม่ได้เงินทำงาน..ผมทำงานมาเหนื่อยมากถึงจะ2วันแต่เป็น2วันที่แสนเหนื่อย(ยังไม่รวมกับที่ทำงานเก่า)แล้วพอมาถึงวันนี้พ่อแม่คนที่เราคิดว่าท่านจะให้กำลังใจเรากลับมาดุด่าว่าเราแล้วผมก็ไปโพสลงเฟสว่า "เบื่อชีวิต"
แฟนผมมาอ่านแล้วคิดว่าผมว่าให้เลยเม้นโพส
ว่า
  • 1.
    ถ้าเบื่อ มันเป็นปัญหาขนาดนั้น แยกย้ายไหม? ผมในตอนนี้คือโดนครอบครัวไม่เข้าใจแถมยังโดนถามว่าแยกย้านกันไหม
  • 2.
    ซึ่งผมในตอนนี้ต้องการกำลังใจแต่คนที่อยากได้กำลังใจกลับไม่มีใครให้กำลังใจผมเลยสักคนเดียว!วันนี้ผมปิดตัวอยู่ในห้องทั้งวันโดยที่ไม่เปิดหน้าออกไปให้ใครเห็นเลยความรู้สึกผมตอนนี้คือไม่เหบือใครแล้วและผมจะออกจากงานไม่ทำต่อแล้ว
  • 3.
    ปล.ผมไม่เคยทะเลาะกับครอบครัวแรงขนาดนี้แต่ผมไม่ได้เถียงเลยสักคำมีแต่คำอธิบาย"ตอนเด็กอยากโตตอน..โตอยากตาย"
โฆษณา