2 ต.ค. 2022 เวลา 03:10 • กีฬา
ทำไมรองเท้าสีดำจึงเป็นที่นิยมตลอดกาล?
ต้องยอมรับว่ารองเท้ากอล์ฟในปัจจุบันมาในหลากหลายสีสัน แต่แม้จะผ่านเวลามาเนิ่นนานเพียงใดรองเท้ากอล์ฟสีดำก็ยังคงเป็นสไตล์คลาสสิกที่คงอยู่อย่างมั่นคงมานานหลายทศวรรษ โดยเฉพาะในกลุ่มนักกอล์ฟผู้ชาย อะไรกันแน่ที่ทำให้รองเท้าสีดำนั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ และอาจจะทำให้คุณอยากมีรองเท้ากอล์ฟสีดำไว้สักคู่ก็เป็นได้
👟 สีที่มีพลัง ละเอียดรอบคอบ
สีดำมีนัยยะหมายถึง พลัง อำนาจ ฉลาด งามสง่า ดูน่าเกรงขาม มีเสน่ห์แต่แฝงด้วยความลึกลับ ข้อมูลจากเพจ Psychology Thammasat โดยสาขาวิชาจิตวิทยา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระบุว่า ผู้ที่ชอบสีดำมักเป็นคนระมัดระวังและละเอียดรอบคอบมาก มั่นใจในความคิดและเป็นตัวของตัวเอง มีความจริงจังกับเป้าหมายเป็นอย่างสูง
จะสังเกตุว่าในการแข่งขันกอล์ฟรอบสุดท้าย เรามักจะเห็นนักกอล์ฟหลายคนเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีต่างๆ ที่เขาชื่นชอบ นั่นอาจจะหมายถึงแอททิจูดของเขาในการลงแข่งขันวันนั้นๆ นั่นเอง
👟 ทันสมัยตลอดเวลา
แน่นอนค่ะว่าสีดำเป็นสีที่เป็นทางการที่สุด โดยเฉพาะรองเท้า รองเท้ากอล์ฟสีดำจึงเป็นทางเลือกที่แลดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ไม่มีวันเชย สวมใส่ได้ทุกโอกาส จะออกรอบกับเพื่อนฝูง ออกรอบกับผู้หลักผู้ใหญ่ก็ดูสุภาพเรียบร้อย
👟 ปกปิดริ้วรอย ได้ดีกว่าสีอื่นๆ
ข้อดีอีกเรื่องที่นักกอล์ฟมักเทเหตุผลในการเลือกรองเท้ากอล์ฟสีดำ คือเรื่องของการดูแลรักษาที่ต้องการน้อยกว่ารองเท้าสีอื่นๆ เพราะสีดำจะสามารถปกปิดริ้วรอยขีดข่วน การเผชิญหน้าการโคลนดิน หรือทรายที่เปียกแฉะ ได้ดีกว่ารองเท้าสีอื่นๆ อย่างแน่นอน
👟 เป็นการลงทุนที่ดี
สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการความคุ้มค่า การเลือกรองเท้ากอล์ฟสีดำถือเป็นการลงทุนที่เหมาะสม เนื่องจากรองเท้าสีนี้ สามารถสวมใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกเฉดสี กางเกง ขาสั้น หรือขายาว ที่สำคัญเข้ากับเนื้อผ้าได้แทบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นผ้าถัก เดนิม หรือยีนส์หลังเกมส์ก็ยังได้ ฉะนั้นคุณสามารถประหยัดการซื้อเสื้อผ้าได้มากทีเดียว
👟 เราควรมีรองเท้ากอล์ฟสีดำสักคู่ไหมนะ?
แม้ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟที่ไม่ชอบสีดำเอาเสียเลย แต่การมีรองเท้ากอล์ฟสีดำไว้สักคู่ก็ดูน่าจะเป็นเหตุผลที่สมควร อาจจะเป็นรองเท้ากอล์ฟที่เอาไว้สำรอง หรือเตรียมพร้อมไว้ในหน้าฝน โทนสีกลางที่ใช้งานได้หลากหลายจะช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นนั่นเอง
👟 adidas Golf กับรองเท้ากอล์ฟสีดำ 3 รุ่นใหม่เอี่ยม
ตบท้ายกันที่การเอาใจสายดาร์คกับ รองเท้ากอล์ฟสีดำ จากอาดิดาส กอล์ฟ ที่เพิ่งเติมสีดำเข้าสต๊อคกันมาหมาดๆ ให้เลือกถึง 3 รุ่นใหม่เอี่ยม
TOUR360 22
- TOUR360 22 รองเท้ากอล์ฟทัวร์ระดับสูงสุดอับเปอร์หนังแท้เกรดพรีเมี่ยม 360Wrap ล็อคกระชับและซัพพอร์ตเท้าทุกรูปทรง พื้นชั้นล่าง SPIKEMORE ให้การยึดเกาะที่เหนือชั้น เหมาะกับนักกอล์ฟที่ต้องการรองเท้ากอล์ฟประสิทธิภาพสูง ทนทาน ให้ฟีลลิ่งการเดินนุ่มนวลเหมือนรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่ม แต่ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะเหมือนรองเท้าแบบมีปุ่ม ราคา 7,900 บาท 🛒 ซื้อเลย https://bit.ly/3r3FykN
CODECHAOS 22
- CODECHAOS 22 รองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่มที่อยู่ในระดับทัวร์ เน้นความนุ่มนวลดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา ใช้งานได้หลากหลาย เหมาะกับนักกอล์ฟที่ชื่นชอบแฟชั่น อยากได้รองเท้าที่เบา แต่ประสิทธิภาพสูง ราคา 5,900 บาท 🛒 ซื้อเลย https://bit.ly/3r6fR2U
REBELCROSS
- REBELCROSS รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสตรีทแวร์ อัปเปอร์ทําจากหนังฟูลเกรนและไมโครไฟเบอร์เหมาะกับนักกอล์ฟที่มองหารองเท้ากอล์ฟที่ไปกับคุณได้ทุกที่ เหมือนเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ทั่วไป ให้ประสิทธิภาพในการเล่นกอล์ฟได้ดี ราคา 5,900 บาท 🛒 ซื้อเลย https://bit.ly/3UAtZiB
เป็นอย่างไรบ้างคะ ... เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะมีรองเท้ากอล์ฟสีดำไว้สักคู่หรือยัง เล่นกอล์ฟให้เป็นตัวของตัวเองและสนุกในทุกๆ วันนะคะ
เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา🌍
FB : adidas Golf FC
IG : @adidasgolffanclub.th
Line OA @adidasgolf
YouTube : adidas golf fan club
#Adicross #adidasGolf #adidasGolffc #ENDPLASTICWASTE
โฆษณา