3 ต.ค. 2022 เวลา 03:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
แวะมารีวิวซีรีส์อีกเรื่องที่ประทับบบบ Sweet Stranger and Me เป็นซีรีส์ที่ตามเก็บผลงานของ คิมยองกวัง แล้วเป็นครั้งแรกที่เห็นอีซูฮยอก สะดุดตาว่านักแสดงคนนี้แปลกตาดีจัง ในความแปลกก็แอบชอบเค้า หลังจากนั้นตามเก็บผลงานเค้าต่อเฉย โดนตกไปยังงั้น
เป็นซีรีส์ที่ คิมยองกวังหล่อมากกกกก ถึงจะใส่เสื้อผ้าแบบธรรมดา ความหุ่นหน้าตา แล้วบทคือน่ารักและอบอุ่น แอบไม่ชอบบทนางเอกดูเวิ่นเว้อไป แรกๆเคมีไม่ได้ แต่ด้วยอะไรๆเคมีก็ได้อยู่น้า โจโบอา สวยแต่น่าหมั่นไส้ ส่วนคุณอีซูฮยอก ความหล่อทำอะไรก็ถูกเสมอ ความหล่อที่ซื้อถูกผิดได้จากอิชั้นค่ะ
แนะนำค่ะถึงจะเป็นซีรีส์ปี 2016 แต่ภาพยังสวย นักแสดงดี จะมีนักแสดงสมทบหลายๆคนที่ตอนนี้เป็นนักแสดงดัง แฟนๆจะเห็นหน้าตาในสมัยนั้นพวกเขา ชอบโลเคชั่นสวยดี ลงตัวดีค่ะ ในความคอมเมดี้ ก็แทรกดราม่า ซึ่งคิมยองกวัง ขายขำได้ ขายหล่อดี ดราม่าสุด
กดคะแนนที่ : 8.9 /10 ให้เพราะ 2 นักแสดงชายล้วนๆ บรรยากาศ โลเคชั่นที่ดีงาม แนะนำค่ะ หาดูได้ทั่วไป
The Man In My House / Sweet Stranger and Me (2016)
นักแสดง พัคซูแอ คิมยองกวัง อีซูฮยอก โจโบอา คิมจีฮุน
ผู้กำกับ คิมจองมิน Remarriage and Desires (2022)
เขียนบท คิมอึนจอง So I Married an Anti-Fan (2021)
ประเภท Comedy, Romance,Drama
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง -
Network: KBS2
ฮงนารี (พัคซูแอ) เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่ภาคภูมิใจซึ่งต้องทนทุกข์กับความโชคร้ายหลายครั้งหลังจากที่แม่ของเธอเสียชีวิต จากนั้นเธอก็พบว่าคู่หมั้นที่รู้จักกันมานานของเธอ โจดงจิน (คิมจีฮุน) กำลังนอกใจเธอกับเพื่อนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินโดย โดยอจู ( โจโบอา)
นารีจึงกลับไปบ้านแม่ของเธอ เพื่อจะเลิกยุ่งกับเรื่องวุ่นวาย และเพียงเพื่อจะได้พบกับชายหนุ่มรูปงาม โกนันกิล (คิมยองกวัง) อาศัยอยู่ในบ้านแม่ของนารีและเปิดร้านเกี๊ยวของแม่เธอ นนกิลบอกนารีอย่างเหลือเชื่อว่าเขาคือพ่อของเธอ โดยแต่งงานกับแม่ของนาริก่อนที่เธอจะเสียชีวิต!
ในขณะเดียวกัน ควอนด๊อกบง ( อีซูฮยอก)เป็นนักธุรกิจผู้มั่งคั่งที่ต้องการช่วยนารีเรียกคืนทรัพย์สินของแม่ของเธอเพื่อที่เขาจะได้พัฒนาที่ดิน เขาสามารถช่วยนารีพิสูจน์ได้ว่านันกิลเป็นคนหลอกลวงหรือไม่?
ชอบโลเคชั่นเรื่องนี้มากๆ
#ParkSooAe #KimYoungKwang #LeeSooHyuk #JoBoAh #KimJiHoon #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #รีวิวซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา