2 ต.ค. 2022 เวลา 13:00 • หนังสือ
ทำสิ่งที่ชอบโดยลืมเรื่องเงินไปซะ
เคล็ดลับที่2 จากหนังสือ คิดแบบยิวทำแบบญี่ปุ่น
หลายๆคนอาจกำลังไม่รู้จักตัวเองหรือยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร ข้อความหนึ่งในบทนี้ได้บอกกับเราว่า
วิธีที่ดีที่สุด ที่จะทำให้เราค้นพบสิ่งที่ชอบคือไม่ว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ จงรักในสิ่งนั้น
คิดแบบยิวทำแบบญี่ปุ่น . ฮอนดะ เคน
ดังนั้นเราเองก็กำลังรักในสิ่งที่ทำอยู่เหมือนกัน เวลาที่กำลังทำในสิ่งที่ชอบนั้นเวลามักจะผ่านไปเร็วเสมอ นอกจากจะทำให้ตัวเราเองมีความสุขแล้วคนรอบข้างก็จะได้รับพลังนั้นด้วย
ถ้าเราทุกคนสามารถทำตามสิ่งที่ชอบได้จริงๆ โลกใบนี้จะเป็นอย่างไร
โฆษณา