3 ต.ค. 2022 เวลา 13:38 • ความคิดเห็น
ไม่ผิดเลยค่ะ คนเราเกิดมาย่อมเเตกต่างกันเราล้วนเติบโตคนละเเบบ ไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไรมีฝันหรือไม่มีฝันในช่วงเวลานี้ เเต่จะมีหนึ่งช่วงเวลาที่เราค้นพบตัวเอง ไม่จำเป็นต้องกดดันตนเอง ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ทำในสิ่งที่ตนรักเเล้วเราจะรู้เองค่ะว่าเราต้องการอะไรในเวลาที่เหมาะสม จงเบ่งบานในเเบบที่เราเป็นในช่วงเวลาที่สวยงามเป็นกำลังใจให้น้า
โฆษณา