4 ต.ค. 2022 เวลา 03:39
Blog ที่ 97 (04/10/22) ยกตัวอย่างเรื่องหนังสือ/บทความ/ภาพยนตร์/คลาส ที่เปลี่ยนมุมมองต่อโลกของนิสิตมาที่สุดมาหนึ่งอัน + สรุปสั้นๆมันเกี่ยวกับอะไรเปลี่ยนมุมมองเราไปในแง่ไหน
เป็นคำพูดของคนในครอบครัวที่สามารถเปลี่ยนมุมมองของเราไปตลอดกาล เขาบอกว่า “ทำไมถึงไปขอคำปรึกษาจากคนอื่นก่อนคนในครอบครัว” ประโยคนี้ทำให้เรากลับมามองตัวเอง แล้วเราก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เราจึงเปลี่ยนความคิดแล้วเห็นความสำคัญของครอบครัวมากขึ้น
โฆษณา