5 ต.ค. 2022 เวลา 06:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
โฉมแรกของอาณาจักรเห็ดในใบปิดแรกของ Super Mario Bros. Movie
ในยุคที่หนังดัดแปลงจากเกมเฟื่องฟูมากขึ้น เราก็จะได้เห็นตัวละครจากวิดีโอเกมชื่อดังมาโลดแล่นบนจอเงินมากขึ้น และถึงคราวตัวละครลุงนักซ่อมท่อ หมวกสีแดงน่าสะดุดตา จากซีรีส์เกม Super Mario Bros. ที่ได้สตูดิโอ Illumination ร่วมผลิตกับ Nintendo มาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเป็นครั้งแรก
โดยล่าสุดหลังประกาศจากงาน Nintendo Direct ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว งานปีนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในคืนวันศุกร์จะเป็นการเผยโฉมตัวอย่างแรกของแอนิเมชั่นอย่าง Super Mario Bros. Movie ซึ่งเพื่อโหมโรงตัวอย่างแรก ก็ได้มีการปล่อยใบปิดแรกที่ทำให้เราเห็นแผ่นหลังของมาริโอ้ และฉากหลังที่เป็นอาณาจักรที่แสนคุ้นตา
Super Mario Bros. Movie จะได้ผู้กำกับ ฯ อย่าง แอรอน ฮอวาร์ธ และ ไมเคิล เยเลนิค จาก Teen Titans Go! และ Teen Titans Go! To the Movies มารับหน้าที่กำกับ ฯ จากบทที่เขียนโดย แมทธิว โฟเกิล จาก The Lego Movie 2: The Second Part และ Minions: The Rise of Gru
พากย์เสียงโดย คริส แพรตต์ ในตัวละคร มาริโอ้, ชาร์ลี เดย์ ในบท ลุยจิ, อันย่า เทย์เลอร์-จอย ในบท เจ้าหญิงพีช, แจ็ค แบล็ค ในบทตัวร้าย บาวเซอร์, คีย์แกน-ไมเคิล คีย์ ในบท โท๊ด, เซ็ท โรแกน ในบท ดองกี คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน ในบท คาเมค, เฟรด อาร์มิเซน ในบท แครงกี้ คอง และ เซบาสเตียน แมนนิคัลโล่ ในบท สไปค์ อีกทั้ง ชาร์ล มาร์ริเน็ต ผู้เคยให้เสียงพากย์ มาร์โอ้ ตามปกติ ก็จะได้ปรากฎตัวในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ในบทบาทอื่นด้วย
Super Mario Bros. Movie มีกำหนดฉาย 7 เมษายน 2023
โฆษณา