5 ต.ค. 2022 เวลา 13:07
Blog ที่ 97 (04/10/22) ยกตัวอย่างเรื่องหนังสือ/บทความ/ภาพยนตร์/คลาส ที่เปลี่ยนมุมมองต่อโลกของนิสิตมาที่สุดมาหนึ่งอัน + สรุปสั้นๆมันเกี่ยวกับอะไรเปลี่ยนมุมมองเราไปในแง่ไหน
เวลาที่ใช้ไป5นาที
บทความ นักจิตวิทยาแนะนำ 7 วิธีชำระล้างพิษออกจากใจแบบหมดจดก่อนเข้านอน
บทความนี้พูดถึงความtoxicต่างๆที่เราเจอในชีวิตกระจำวัน จากการร่วมงานหรือทำอะไรสักอย่างใน1วัน บทความที่เราชอบคือการลับตา ฟังเพลงบรรเลง แล้วปล่อยให้ใจล่องลอยไปและอาหารอร่อยเยียวยาเราได้เสมอ
เปลี่ยนมุมมองของเราคือในแต่ละวันหลังจากที่กับจากเรียนหรือทำกิจกรรมอะไรสักอย่างหนึ่งในแต่ละวัน กลับห้องมาเราจะเปิดเพลงคลอในห้องและหาอาหารอร่อยๆกินเพราะมันช่วยเยียวยาเราได้ในแต่ละวันเพราะเราได้อยู่กับตัวเองไม่คิดฟุ้งซ่าน ผ่อนคลายมากขึ้น สามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ดี และนอนหลับโดยไม่มีอะไรคิดอยู่ในหัวสมองของเรา
โฆษณา