7 ต.ค. 2022 เวลา 04:15 • การตลาด
คิดการณ์ใหญ่ต้องอลัง!
The Emsphere ดึงแบรนด์สุดปังมาเปิด
เฉลยแล้ว! 2 แบรนด์ตัวตึงที่ The Emsphere ดึงเข้ามาเปิดภายในห้างฯ นั่นก็คือ แบรนด์เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน “Shake Shack” และแบรนด์ไอทีระดับโลกอย่าง “Apple” ที่จะมาเปิด Apple Store เป็นสาขาที่ 3 ของเมืองไทย เตรียมเปิดให้เข้าใช้บริการภายในปลายปีหน้า
1
จากงานแถลงข่าว The Emsphere จิ๊กซอว์ตัวใหม่ของ The Em District ได้เผยรายชื่อแบรนด์ต่าง ๆ มากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวสุขุมวิท ที่แทบจะใช้เวลาในพื้นที่แห่งนี้มากกว่า 20 ชั่วโมง
ซึ่ง The Emsphere ได้เผยว่า จะเข้ามาตอกย้ำความเป็นย่านการค้าในอนาคตที่ยิ่งใหญ่ด้วยงบลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท เพื่อยกระดับกรุงเทพฯ และประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวที่สำคัญของโลก
สำหรับแบรนด์เบอร์เกอร์ระดับโลกอย่าง “Shake Shack” ที่มีเบอร์เกอร์มีจุดเด่นในด้านการนำวัตถุชั้นดีมาทำ จนกลายเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่ครองใจชาวอเมริกัน และอาจจะเป็นขวัญใจคนใหม่ของชาวไทยก็เป็นได้
โดยจะเปิดให้บริการที่โซน Em Mercado ของ The Emsphere สำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถอ่านรายละเอียดและเรทราคาเบอร์เกอร์คร่าว ๆ ของ Shake Shack ได้ที่ https://www.brandage.com/article/32616...
ในส่วนของแบรนด์ไอทีชั้นนำ “Apple” ที่เพิ่งออกสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด iPhone14 ไป ก็มีแววว่าจะมาเปิด Apple Store โดยที่ยังไม่ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดเป็น Store หรือไม่
แต่ Apple ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อของแบรนด์ที่จะมาเปิดในโซน Digital Technology อย่างชัดเจน แถมยังมีภาพโลโก้ของ Apple Store ปรากฏในเว็บโครงการ The Emsphere อีกด้วย ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำไปอีกขั้นว่า Apple Store แห่งที่ 3 ของไทย จะมาเปิดที่นี่ให้ชาวสุขุมวิทชื่นใจแน่นอน
มากไปกว่านั้น The Emspherer ยังมี IKEA City Store แห่งแรกของไทย ที่กินพื้นที่มากถึง 3 ชั้น เต็มไปด้วยสินค้าตกแต่งบ้านหลากหลายประเภท และมีร้านอาหารพร้อมวิวสวนเบญจสิริอีกด้วย แต่จะไม่มีส่วนของโกดัง Self-Serve ที่มีจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่
แอบมากระซิบว่า ใน EV Hub Zone ของ The Emsphere ที่รวมโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าหลายแบรนด์ บวกกับการเข้ามาจดทะเบียนตั้งบริษัทลูก “บริษัท เทสลา (ประเทศไทย)” จึงพอจะมีเปอร์เซ็นต์ที่อาจจะเปิด Tesla Flagship Store ในโซนดังกล่าวด้วย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงเจรจา โอกาสปิดดีลมีค่อนข้างสูง ถ้าดีลนี้สำเร็จ จะเป็นอีกแม็กเน็ตที่เข้ามาช่วยเพิ่มความอลังการให้กับ The Emsphere
#BrandAgeOnline #TheEmsphere #ShakeShack #Apple
โฆษณา