7 ต.ค. 2022 เวลา 09:31
Blog ที่ 99 (06/10/22) ฟังเนื้อหาจาก blog ที่ 98 และนำมาเขียนเรียบเรียงใหม่ (เพิ่ม/ลด/ปรับเนื้อหาได้ตามสมควร)
ใช้เวลาไป2นาที
เราชื่อ นางสาวกุลธิดา ดวงภูมิเมศร์ เป็นนิสิตอยู่ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาชีวเคมีและชีววิทยาโมเลกุลค่ะ เราค่อนข้างเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบความวุ่นวาย ถ้าจำเป็นจริงๆแล้วเราอึดอัดเราจะหลีกเลี่ยงไปอยู่มุมที่ไม่ค่อยมีคนเพื่ออยู่คนเดียว เราเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ทำอะไรที่รวดเร็วและรอบคอบ คนอื่นมักมองว่าเราเป็นคนเก่งแต่เรารู้สึกว่าเราไม่ได้เก่งขนาดนั้น เราชอบการเก็บตังในห้องเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ชอบวุ่นวายกับใครถ้าไม่จำเป็น
โฆษณา