8 ต.ค. 2022 เวลา 12:19 • ดนตรี เพลง
✨ ค รึ่ ง ใ จ ❤️ 🎶✨
กลับมาหาเธอเมื่อวันที่รู้ข่าว
จากใครเขาว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป
จะเป็นความจริง
หรืออย่างไร
ว่าเธอที่เราไว้❤️จะทำร้ายกัน
✨ กลับมาพบเธอ
อยู่เคียงข้างคนอื่น
และเธอยืนใกล้เขาเหมือนผูกพัน
หากเป็นความจริง
ก็ช่วยบอกกัน
อย่าเฉยชากับฉันอยู่อย่างนี้ 🎶
ฉันมันก็เสียใจ
เสีย❤️ไปแล้วครึ่งหนึ่ง
ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า
วันนี้เธอจะรักเขา
และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ✨
อย่าปล่อยให้ครึ่งใจ
ต้องยังค้างคาอยู่
บอกให้รู้ถ้าเธอได้เปลี่ยนไป
อย่าปิดกันเลย
ถ้าคิดจะไป🎶
ก็พร้อมจะเตรียมใจกับข่าวร้าย
ฉันมันก็เสียใจ
เสีย❤️ไปแล้วครึ่งหนึ่ง
ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า
✨ วันนี้เธอจะรักเขา
และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ🎶
โฆษณา