8 ต.ค. 2022 เวลา 17:52
จริงๆแล้วคนทุกคนล้วนอยากให้ตัวเองดีขึ้นใช่รึป่าวครับ
ถึงแม้วันนี้เราจะแย่แค่ไหน ก็คงหวังให้มันดีขึ้นกว่าเดิม แน่ๆ เราก็มีทั้งวันที่แย่และวันที่ดีใช่มั้ย? และถ้าสมมุติว่าเราเปลี่ยนความคิดไปเลยละครับเราจะรู้สึกดีขึ้นรึป่าว ผมเป็นคนนึงที่ชอบคิดแบบนี้เสมอ เมื่อตื่นมาทำงานความขี้เกียจบอกผมว่า เมื่อไหร่จะหลุดจากตรงนี้สักที และวันๆนั้นของผม จะไม่คุยกับใครเลย น้อยมากที่ผมจะพูด “แต่ก็พยามนะ”
“คนเราทุกคนล้วนมีเหตุผลที่จะล้มเหลว มีเหตุผลที่จะสูญเสีย แต่เราจะได้เรียนรู้การล้มเหลวเพื่อที่จะมีประสบการณ์ ความล้มเหลวคือสิ่งที่สำคัญที่มาก่อนความสำเร็จ”
ที่มา:(จำไม่ได้)
”แต่ผมชอบคำนี้มากทำให้ผมได้คิด”
สวัสดีวันใหม่ครับ
โฆษณา