12 ต.ค. 2022 เวลา 09:10 • ปรัชญา
ผมจะหยุดพิจารณาความรักนั้นก่อน ว่าความรักนั้นช่วยให้เราตามความฝันได้เร็วขึ้น หรือว่าจะทำลายความฝันของเรา ถ้ามันมีความเป็นไปได้ว่าจะมาทำลายความฝันของเรา แสดงว่าสำหรับเรามันคือรักจอมปลอมไม่ถูกจริตกับเรา... แล้วก็โบกมือบ๊ายบายเสียแต่เนิ่นๆก่อนที่จะเดินตามฝันของเราต่อไป 😁😁😘😘
โฆษณา