12 ต.ค. 2022 เวลา 13:22 • ไลฟ์สไตล์
🎀𝑏𝑙𝑜𝑔 100 (07/10/22) 🎀
ถ้าสมมตินิสิตจะแบ่งเวลาวันละอย่างน้อย 15 นาที ต่อเนื่องกัน 100 วัน เพื่อฝึกฝนทักษะอะไรก็ได้หนึ่งอย่าง
1.นิสิตจะเลือกฝึกฝนทักษะอะไร
2.ทำไมถึงเลือกอันนี้? มันเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวอะไรของเราไหม?
3.อะไรบ้างที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ฝึกฝนไม่สำเร็จ? มีวิธีเตรียมป้องกันอย่างไร?
4.เมื่อครบ 100 วันแล้วคาดหวังว่าฝีมือเราจะพัฒนาขึ้นระดับไหน?
1.ฝึกฝนการถัก crochet ชุดตุ๊กตาและก็ทุกอย่างที่มันน่ารักๆ
2.เพราะว่าเป็นคนที่ชอบสารพัดของกุ๊กกิ๊ก และเราก็เป็นชาวด้อมอนิเมะกับเกาหลีด้วย ซึ่งมันจะมีพวกตุ๊กตาของเมน และก็แท่งไฟของด้อม อยากตกแต่งให้มันน่ารักๆ มันเกี่ยวกับเป้าหมายระยะยาวของเราคือ จะเปิดร้านขายของที่เราถักต่างๆ
3.อุปสรรคที่อาจจะทำให้ฝึกฝนไม่สำเร็จคือ เราไม่ชอบงานฝีมือเพราะคิดว่าตัวเองจะทำได้ไม่สวย วิธีป้องกันก็คือเราจะต้องเชื่อมั่นในตัวเองก่อนว่าเราจะทำมันได้
4.เมื่อครบ 100 วัน ฝีมือของเราจะสามารถถักอะไรก็ได้ที่เราอยากจะถัก และถักออกมาได้สวยด้วย
เวลาที่ใช้ 10 นาที
โฆษณา