13 ต.ค. 2022 เวลา 15:08 • ความคิดเห็น
ลงทุนดีไหมกับน้องหมี Bearbrick จะรุ่งรึจะร่วงตามหัวข้อนี้เลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังคิดจะเริ่มลงทุนหรือสะสม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ก่อนอื่นแจ้งเลยว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง Bearbrick เป็นของสะสมที่แนะนำให้เก็บตามความชอบ ส่วนมูลค่าจะเพิ่มขึ้นตามการเวลา บางตัวเพียงเดือนเดียวก็สูงขึ้นเกินเท่าตัว บางตัวเก็บมาสองปีแล้วราคายังขยับไม่ถึงสามพัน
ความรู้สึกจะคล้ายๆหุ้นเลยค่ะ
ลงทุนดีไหมกับน้องหมี Bearbrick
Bearbrick and Kaws
เรื่องดีๆยังพอมีค่ะ คือถ้ายิ่งถือไว้นานราคาไม่ตกไม่ต้องลุ้นว่าช่วงไหนราคาตก เพราะน้องหมี Bearbrick ยิ่งเก็บไว้นาน ราคาและความหายากจะยิ่งมากขึ้นค่ะ เพราะผลิตรอบเดียวไม่มีการผลิตซ้ำ แต่คำว่านานจะขึ้นอยู่ว่าตัวไหนอยู่ในกระแสตอนนั้นๆ ทำให้บางช่วงเวลาของคำว่านานจะไม่เท่ากันค่ะ อาจจะเป็นเดือนหรือเป็นปี มีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ราคาแกว่ง ถ้ารักน้องเก็บไว้เรื่อยๆ เรื่องราคาไม่น่ากังวลค่ะ
แอดมินมีทริคในการลงทุนมาฝากนิดนึงค่ะ ยกตัวอย่าง เช่น พรีออเดอร์ตามรอบ เพราะได้ราคาจากตัวแทนหรือ เก็บหลังสินค้าออกแล้ว เพราะหลังจากที่สินค้ามาถึงแล้วจะได้รู้ราคาที่แท้จริง และเห็นว่างานจริงออกมาเราชอบไหม ถึงแม้ราคาจะเพิ่มนิดหน่อยแต่ลดความเสี่ยงในการลงทุน หรือมีบางช่วงที่ราคาไม่ขึ้น สาเหตุอาจมาจากนักลงทุนรายใหม่ ที่เข้ามาแล้วพรีออเดอร์กันเยอะในรอบนั้นๆ ทำให้น้องหมีล้นตลาด และเห็นว่าไม่สามารถทำกำไรได้เพราะเน้นลงทุนระยะสั้น เลยรีบขายถ้ารีบมากก็จะยอมปล่อยต่ำกว่าราคาที่พรีออเดอร์
Bearbrick Series 44 : 100%
ซึ่งสถานะการณ์แบบนี้นักสะสมจะชอบมาก เหมาะมากกับการซื้อเก็บและเอาไว้ลงทุนระยะยาว
ในช่วงราคาวิกฤตตกต่ำก็จะมีโอกาสอยู่เหมือนกับทุกตลาดค่ะ ที่ว่า เย็นให้พอ รอให้เป็น
ยังต้องใช้เช่นกันในตลาดน้องหมีค่ะ เป็นมุมองความคิดเห็นส่วนหนึ่งของทางแอดมินนะคะ เพื่อนนักสะสมท่านไหนมีความคิดเห็นอย่างไรแชร์กันเข้ามาได้ค่ะ และหากใครที่อยากสอบถามข้อมูลก่อนเข้าวงการแอดไลน์มาคุยกันได้นะคะ
โฆษณา