13 ต.ค. 2022 เวลา 05:19
Blog ที่ 97 (04/10/22)
ยกตัวอย่างเรื่องหนังสือ/บทความ/ภาพยนตร์/คลาส ที่เปลี่ยนมุมมองต่อโลกของนิสิตมาที่สุดมาหนึ่งอัน + สรุปสั้นๆมันเกี่ยวกับอะไรเปลี่ยนมุมมองเราไปในแง่ไหน
เพื่อน .. ก็เหมือนเสื้อตัวเก่ง
ที่เราจะหยิบมาใส่ทุกครั้งที่เราต้องการรความมั่นใจ
และเมื่อพ้นเวลานั้นไป..
เสื้อตัวนี้ก็ยังแขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้าใบเดิมเสมอ
เหมือนกับเพื่อนที่จะอยู่กับเราในวันที่เราไม่สบายใจ
เป็นบทความจากหนังสือรุ่นCKP64 เปลี่ยนมุมมองเรื่องเพื่อน เพราะในสังคมเรามีเพื่อนได้หลากหลายทำให้เราเกิดมุมมองและมองคนที่ภายนอกจึงได้มองข้ามเพื่อนที่หวังดีกับเราจริงๆ ซึ่งคำว่าเพื่อนสำคัญมากๆ ไม่ต้องมีเพื่อนเยอะแต่ขอมีเพื่อนที่รักเราจริง
โฆษณา