13 ต.ค. 2022 เวลา 18:05 • ความคิดเห็น
Blog ที่ 97
[04/10/65]
ยกตัวอย่างเรื่องหนังสือ/บทความ/ภาพยนตร์/คลาส ที่เปลี่ยนมุมมองต่อโลกของนิสิตมาที่สุดมาหนึ่งอัน + สรุปสั้นๆมันเกี่ยวกับอะไรเปลี่ยนมุมมองเราไปในแง่ไหน
บทความนี้จะเป็นบทความที่เกี่ยวกับคติเตือนใจเวลาที่เราคิดว่าตัวเองไม่มีค่า แต่นั่นมันไม่ใช่ความคิดที่จริงเลย ตัวเรานั้นมีค่ามากๆ เราส่วนใหญ่มักจะคิดว่าไม่มีคุณค่าในตัวเองเพียงเพราะคำพูดของใครคนใดคนนึง จากที่ได้อ่านบทความนี้มันทำให้เราคิดได้และจะไม่พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ๆไม่มีใครเห็นคุณค่าของตัวเรา เพราะคนรอบข้างที่เรามีเขาให้คุณค่ากับตัวเรามากพอ
~ ใช้เวลา 3:06 นาที ~
โฆษณา