13 ต.ค. 2022 เวลา 18:38 • ไลฟ์สไตล์
Blog ที่ 99
[06/10/65]
ฟังเนื้อหาจาก blog ที่ 98 และนำมาเขียนเรียบเรียงใหม่ (เพิ่ม/ลด/ปรับเนื้อหาได้ตามสมควร)
เราเป็นผู้หญิงคนนึง ที่มีนิสัย ความคิดเหมือนๆกับคนทั่วไป ในเวลาทำงานเราอาจจะเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมอะไรมากนัก ถ้าหากได้คุยได้ทำความรู้จักกับคนที่ไม่ค่อยจะสนิทก็เป็นคนที่ขี้เขินอายคนนึงก็ว่าได้ มีความเกร็งนิดๆ ความชอบความปลื้ม เราเป็นคนนึงที่ถ้าได้ชอบอะไรจะชอบนานมากๆ อย่างเช่น หนังโปรด ถ้าเราชอบก็จะดูเรื่องนั้นซ้ำเรื่อยๆ ในบางทีก็มีความคิดที่อยากจะลองทำอะไรที่ตัวเองไม่เคยทำบ้าง อย่าง เล่นกีตาร์ เนื่องจากว่าเห็นคนอื่นเล่นแล้วมันดูเท่เอามากๆ รู้สึกอยากเล่นให้ได้แบบเขาบ้าง
แต่กว่าจะผ่านมาเป็นเราในเวอร์ชั่นตอนนี้ ในอดีตเราก็เคยผ่านเหตุการณ์ที่แย่มาตั้งมากมาย ภายนอกอาจจะดูเหมือนไม่มีปัญหา ในใจลึกๆแล้วเราก็มีเรื่องฝังใจอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่มีคนรอบข้างคอยให้กำลัง มีพี่ที่คอยอยู่ข้างๆมองเราเป็นเซฟโซนของเค้า เราก็ไม่อยากจะคิดถึงเรื่องอะไรที่มันไม่ดีกับเราเอามาบั่นทอนความสุขในตอนนี้ และจะไม่ลดคุณค่าของตัวเองโดยการพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ไร้ค่า เพราะในอนาคตวันข้างหน้าเราต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มีหน้าที่การงานที่ดีอย่างที่ใฝ่ฝันเอาไว้
~ ใช้เวลา 13:04 นาที ~
โฆษณา