14 ต.ค. 2022 เวลา 01:37 • ความคิดเห็น
เปลี่ยนยากมาก เราว่า คนที่พูดเกี่ยวกับเรื่อง ทัศนคติ ที่มี และ เจน ด้วย ส่วนมากคนที่เที่ยว เยอะ จะเป็นเจน Y เจน Z และคนพูดมักเป็น เจน X ซึ่งมี culture การพักผ่อน ที่ต่างกันมาก พักของเขาคือ การอยู่บ้าน กับครอบครัว แต่พักของพวกเรา คือการได้ออกไปเห็นโลก ธรรมชาติ คาเฟ่ ถ่ายรูป อนุรักษ์ป่า ซึ่งเขาไม่ผิดหรอกที่เตือน ส่วนนึงอาจจะไม่รู้ชีวิตส่วนคัว จึงบอกให้เก็บเงิน แต่ถ้าเปนเรา เราเก็บเงินแล้ว รู้ตัวว่าไม่ฟุ้มเฟือย และการเที่ยว คือเราพอใจแบบนี้ ก็ไม่ต้องสนใจคอมเม้นล่ะ
โฆษณา